“เจสซี่” รับห่าง “เจ้าขุน” ลั่น “หนูไม่เคยบอกว่ามีแฟน”

  หลังจากที่ปล่อยให้ค้างคา และทำให้คนสงสัยกันอยู่นาน ถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาว “เจสซี่” กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ “เจสซี่ เดอะเฟซ” กับ “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน ว่าตกลงตอนนี้ได้ห่างกันแล้วหรือไม่? หลังจากที่ฝ่ายชายโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “โสดล่ะ”

โดยเมื่อค่ำคืนวันก่อน (19 มี.ค.) “เจสซี่” ได้มาร่วมงาน “JOOX Thailand Music Awards 2019” ผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าเรื่องนี้ตนไม่อยากพูดอะไรแล้ว เพราะทุกครั้งที่ตนพูดมันมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียใจ เนื่องจากมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ดังนั้นตนขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเกรงใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าช่วงหลังๆห่างกับเจ้าขุนจริง

ส่วนที่เจ้าขุนโพสต์ส่อแววเลิกทั้งในไอจีและทวิตเตอร์นั้น อันนี้อยากให้ไปถามฝ่ายชายเอง ตนไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็รับว่าหลังจากมีข่าวก็ได้คุยกับเจ้าขุน ถ้าถามว่าสรุปตอนนี้สถานะจบหรือไปต่อ เจ้าตัวตอบยืนยันคำเดิมว่า “ช่วงนี้ห่างกัน” ส่วนที่คนมองว่าเป็นเพราะแม่ไม่ปลื้มหรือไม่นั้น ตนมองว่าการที่คนสองคนสนิทกัน และถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มันก็แค่เป็นเรื่องระหว่างสองคนนั้น และตนก็เคารพทุกฝ่ายอยู่แล้ว และไม่หวังอยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อน

โบ้ยให้ไปถามเจ้าขุนเอง ถึงประเด็นที่หลายคนมองว่าเลิกกันแล้ว ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจที่ห่างกัน เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครทำดีที่สุดหรือทำแย่ที่สุด แต่ด้วยเหตุการณ์ตอนนี้ อาจจะทำให้ต้องห่างกันแค่นั้นเอง ยืนยันไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา ปัดการที่ถูกคนจับตามองมีส่วนให้ไปต่อไม่ได้ เพราะมันมีหลายๆสาเหตุที่ไม่สามารถบอกได้

ลั่น “หนูไม่เคยบอกว่าหนูมีแฟน หรือเป็นแฟนกับใคร” หลังถูกถามว่า ตอนนี้โสดไม่เต็มปาก? แจงแค่บอกว่าตนและเจ้าขุนสนิทกัน และตอนนี้ก็ห่างกัน เผยอยากให้หลายคนดูที่ผลงาน ไม่ใช่รู้จักตนเพราะคุยกับใคร เพราะที่ตัวเธอมาจุดเล็กๆนี้ได้ ก็เพราะความพยายาม ไม่ได้โชคดีมีใครมาผลักดัน ตอนนี้ก็ขอโฟกัสเรื่องเรียนและงาน ขออยู่คนเดียวก่อน

ภาพจากอินสตาแกรม jazzychewter , jjaokhun

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book