ยอมรับข้อหาทั้งหมด! ‘จอง จุน-ยอง’ กล่าวคำขอโทษกรณีกระทำความผิดถ่ายคลิปเซ็กซ์แชร์ว่อนในแชทลับกลุ่ม ‘Kakao Talk’

มีข่าวความคืบหน้าในกรณีที่ ‘จอง จุน-ยอง’ นักร้อง นักแต่งเพลง ดีเจวิทยุ นักแสดงและพิธีกรรายการทีวีชื่อดังของเกาหลีใต้ ถูกเปิดโปงว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกแชทลับกลุ่ม Kakao Talk ได้ออกมายอมรับว่าได้ตั้งกล้องถ่ายคลิปขณะที่ตนเองกำลังมีเซ็กซ์กับหญิงสาวมากกว่า 10 ราย และถ่ายคลิปโดยที่หญิงสาวเหล่านั้นไม่รู้ตัวและได้ปล่อยคลิปดังกล่าวแชร์ลงในกลุ่มแชทลับที่มี ‘ซึงรี บิ๊กแบง’ รวมอยู่ด้วย ซึ่งในเช้าวันนี้ (21 มี.ค.) เวลาประมาณ 9.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีใต้) ‘จอง จุน-ยอง’ ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนก่อนมุ่งหน้าไปยังสำนักงานศาลกลางของกรุงโซลตามหมายจับที่ออกมาก่อนหน้านี้

โดยจุนยองได้เดินเข้ามาหยุดต่อหน้าผู้สื่อข่าวและกล้องบันทึกภาพข่าวจำนวนมาก และเปิดแผ่นกระดาษอ่านคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเขาดังนี้…

“ผมขอโทษจริง ๆ ที่ได้ก่ออาชญากรรมที่ไม่อาจยกโทษให้ได้ ผมยอมรับการฟ้องร้องทั้งหมดเกี่ยวกับการตัดสินหมายจับในวันนี้ ผมยอมรับข้อหาทั้งหมดและจะทำตามคำพิพากษาของศาลโดยไม่ถกเถียง ผมขอโค้งคำนับขอโทษกับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อจากการกระทำของผม ผู้หญิงที่ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำผิดกฎหมายเนื่องจากข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงในสื่อออนไลน์ รวมถึงทุกคนที่ให้ความสนใจและให้ความรักกับผมมาจนถึงตอนนี้ ผมจะให้ความร่วมมือในกระบวนการสอบสวนและจะยอมรับการดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการกระทำผิดของผม ผมอยากกล่าวขอโทษจากใจอีกครั้ง”

คดีนี้ถือเป็นเคสตัวอย่างสะเทือนวงการ K-POP เกาหลีใต้ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับหลายคนถึงกับผิดหวังกับการกระทำผิดกฏหมายที่ไม่น่าให้อภัย และสำหรับ ‘จอง จุน-ยอง’ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งสำคัญที่เขาต้องจดจำไปชั่วชีวิต…

ข้อมูลจาก : allkpop.com, MYDAILY
ภาพและคลิปวิดีโอจาก : Youtube MYDAILY

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book