ทำใจไม่ได้ให้เป็นเพื่อน “มารี” ขออยู่ห่าง “โชแปง” หลังรักไปไม่รอด

  ออกมาเปิดใจกันแบบชัดๆแล้ว สำหรับสาวหน้าแซ่บ “มารี เบิร์นเนอร์” ถึงประเด็นข่าวที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “โชแปง” เลิศวริศ เลิศวรปรีชา หลังคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี

โดยเจ้าตัวเผยว่าเลิกกับโชแปงตั้งแต่ต้นปี และด้วยความที่คบกันมานานแล้ว ก็พยายามให้ความรักไปให้รอด แต่ว่าด้วยอายุ ช่วงชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เผยต่างคนต่างเปลี่ยน แต่แทนที่จะเปลี่ยนเข้าหากัน กลับเป็นว่าจากที่อยู่ด้วยกันได้ ก็ไปด้วยกันไม่รอด กลายเป็นไม่ใช่ตัวของเราเอง และตนก็ไม่อยากจะฝืนจนเกินไป เพราะมันจะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ แล้วจะมองหน้ากันไม่ติด เผยพยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ก็มีปัญหากันมาเรื่อยๆที่เหมือนกับคู่รักทั่วไป และพอถึงจุดนึงมันไม่เหลืออะไรจะให้ปรับแล้ว

รับตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เผยสำหรับตนมันยาก เพราะตนและโชแปงผูกพันธ์กันมาก เคยมีความรู้สึกดีต่อกัน แล้ววันนึงจะให้มาเป็นเพื่อนกัน โดยที่ให้เราเห็นเขาในมุมมองเพื่อนมันยาก เลือกที่จะห่างกันไปเลยดีกว่า และทุกอย่างสำหรับตนจบคือจบ ด้วยความที่ทำเต็มที่แล้ว เราเหนื่อยมาแล้ว เราเจ็บมาแล้ว จนตอนนี้ที่ออกมาได้แสดงว่าเรายืนได้ด้วยตัวเองแล้ว ถามว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม มันก็ไม่เชิงว่าไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้ แต่ตนมองว่ามันง่ายกว่าถ้าเราจะห่างกันไปเลย ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยว และเรื่องเวลาก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตนมีเวลาว่างเยอะ และถึงจะมีงานตนก็มีเวลาให้ฝ่ายชายอยู่แล้ว

ไม่เสียดายเวลาที่คบกัน เพราะที่ผ่านมาก็มีความทรงจำดีๆ และตนก็ทำเต็มที่กับตรงนั้น มันเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับตนในช่วงชีวิตนึง ส่วนเรื่องหัวใจหลังจากนี้ถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่ ถึงเวลามันก็จะรู้สึกว่าใช่ ไม่ได้คิดว่าจะต้องฝืน หรือว่าพร้อมแล้วต้องรีบหา ตรงนี้ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเจอคนที่ใช่และสบายใจที่จะอยู่ด้วย จะคุยด้วยก็ได้ ก็ไม่ได้ปิด ตอนนี้ก็ขออยู่กับเพื่อนและงาน

ภาพจากอินสตาแกรม marie_broenner , lertvarit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book