“เวียร์-ศุกลวัฒน์” จุมพิต “โบว์-เมลดา” ทั้งน้ำตาใน “พชรมนตรา” 

กำลังถึงตอนสนุกเข้มข้นทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “พชรมนตรา” ล่าสุดเนื้อเรื่องดำเนินไปถึงตอนที่ “เพชร” รับบทโดย “โบว์-เมลดา สุศรี” นำทางทุกคนกลับเข้าป่า เพื่อเอาเทวรูปแมวไปไว้ที่เดิม แต่เดินยังไงก็ยังวนกลับมาที่เก่า เพชรจึงต้องทำพิธี สลายมนต์ดำที่ปิดทางเอาไว้ในละครเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัด จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD งานนี้เล่นเอาเพชรเลือดกำเดาไหล หัวใจหยุดเต้นกันเลยทีเดียว

“เพชร” (โบว์-เมลดา สุศรี) นำทางกลุ่ม “ณดล” (เวียร์-ศุกลวัฒน์ ครารศ) ที่จะเอาเทวรูปแมวกลับไปไว้ที่ถ้ำ แต่กลับมีมนต์ดำทีทำให้เพชรพาทุกคนเดินวนกลับมาจุดๆเดิมอยู่หลายครั้ง เพชรจึงตัดสินใจที่จะพิธีสลายมนต์ดำ ด้วยการเอาของต่ำมาทำพิธี เพชรนั่งสวดคาถา ทุกคนพนมมือคุกเข่า อยู่ๆก็มีพายุ ลมแรง ฟ้าครึ้ม เลือดกำเดาเพชรไหล ณดลเห็นท่าไม่ดีจะเข้าไปห้ามเพชร แต่เพชรยกมือว่ายังไหว เพชรสวดต่อไป พายุเริ่มแรงขึ้น จนกระทั่งเพชรสลบลงกับพื้น อาทิตย์ (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) จับชีพจรของเพชร ชีพจรเพชรหยุดเต้น ณดลเป็นห่วงเพชรมาก ไม่รอช้า รีบปั้มหัวใจและผายปอดเพชรโดยด่วน แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าเพชรจะฝืน ณดลลุกเดินไป เดินมากระวนกระวาย ร้องไห้ และก็ตัดสินใจปั้มหัวใจต่อ ทั้งร้องไห้ ทั้งตะโกนเรียกเพชร แล้วจู่ๆเพชรก็หายใจอย่างแรงสะดุ้งตื่นขึ้นมา ณดลรีบกอดเพชรไว้แน่นด้วยความเป็นห่วง เหมือนกับว่าเพชรได้เกิดใหม่บนอ้อมกอดของณดลอีกครั้ง

            เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนพฤกษศาสตร์ พุแค เป็นฉากที่โบว์ และเวียร์ต้องใช้พลังเยอะ ทั้งดราม่า ทั้งต้องจินตนาการกับสิ่งที่มองไม่เห็น ทีมงานถึงกับต้องปรบมือให้กับการแสดงของสาวโบว์และหนุ่มเวียร์ เพราะส่งอารมณ์ให้กันจนทีมงานเชื่อว่าหนุ่มเวียร์เป็นห่วงสาวโบว์จริงๆ

ฝากติดตามได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 20.45 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage Ch7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book