“หลิน” เผยความรู้สึก หลัง “แก้ว-โทนี่” ขยับสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน….

  ยังถูกคนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับ “หลิน” มชณต สุวรรณมาศ หลังจากที่อดีตคนรู้ใจอย่าง “โทนี่ รากแก่น” ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่ากำลังดูใจอยู่กับสาว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล กับความสัมพันธ์ที่พัฒนาจากเพื่อนเป็นแฟน

ซึ่งล่าสุด “หลิน” ได้ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้มีหนุ่มคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ยันไม่ปิดกั้นตัวเองในเรื่องของความรัก รับเอาประสบการณ์ในอดีตมาเป็นบทเรียน และมองหาสิ่งที่ดีและเหมาะกับตัวเองให้มากขึ้น เพราะโตแล้ว

พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ หลังโทนี่เปิดตัวคบแก้ว ซึ่งสำหรับตนมองว่าเห็นคนมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี รวมถึงตัวโทนี่เองก็เป็นคนหนึ่งที่ได้สอนอะไรตนมาเยอะ และเป็นที่ดีคนหนึ่งในชีวิตตน ถ้าฝ่ายชายมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี เผยก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ว่าโทนี่-แก้วคบกัน และอีกอย่างเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว ตนรู้สึกว่าช่างมันเถอะ พร้อมตอบชัดว่า “ตอนนี้ใครมีความสุข มันก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งหมด”

ส่วนกับโทนี่หลังเลิกก็ยังไม่ได้เจอกัน เพราะฝ่ายชายงานยุ่ง และตัวตนเองก็มีงานเหมือนกัน รับเห็นภาพอินสตาแกรมของฝ่ายชายบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกบาดตาบาดใจ และหากเจอกันก็คุยกันได้ปกติ ลั่นไม่สะเทือนใจโทนี่หยอดคำหวานมองแก้วเป็นคู่ชีวิต

รับรู้จักแก้วตอนที่เล่นละครด้วยกัน แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เข้าซีนด้วยกันมาก ส่วนมากตนจะเข้าซีนกับโทนี่มากกว่า และก็จะมาเจออีกทีตอนเลี้ยงปิดกล้อง และมีชวนกันไปเขาใหญ่ เผยรู้จักกันแค่ประมาณนั้นและก็ไม่ได้รู้จักอะไรกันต่อ ไม่ตกใจที่เป็นคนใกล้ตัว หลังสองคนเปิดตัวคบอย่างเป็นทางการ มองว่าเป็นคนในวงการก็ใกล้กันหมด และเป็นสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้น

ภาพจากอินสตาแกรม linnmashannoad , tonirakkaen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book