เบรกตัวโก่ง “กอล์ฟ พิชญะ” ลั่นหมดลุ้นคนเชียร์จีบ “โฟร์”

  เป็นคู่เพื่อนสนิท ที่คนจิ้น ฟินหนักมาก ถึงขั้นยุ&เชียร์ให้ดาราหนุ่ม “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล จีบเพื่อนสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ซะให้รู้แล้วรู้รอด แถมทั้งคู่ยังทำรายการ golfour_go_round ในช่องยูทูปด้วยกัน เรตติ้งก็ยิ่งพุ่งปรี๊ด เพราะ “กอล์ฟ-โฟร์” เข้าขากันสุดๆ

แต่ทว่างานนี้เห็นทีกองเชียร์จะกินแห้วกันทั่วหน้า เพราะหนุ่มกอล์ฟได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าตนกับสาวโฟร์นั้นเป็นเพื่อนกันมานาน ประมาณ 5-6 ปีแล้ว และตนก็มองว่าการที่เป็นเพื่อนกันมันดีกว่า มันสนุกกว่าและไม่ได้คิดอะไรกับโฟร์แบบนั้น แถมยังมองเหมือนเพื่อนผู้ชายอีกด้วย ซึ่งรายการที่ทำในยูทูปด้วยกัน คนดูอาจจะมองเห็นอะไรบางอย่าง เคมีมันไม่เหมือนใครเพราะเรามองว่าเป็นเพื่อนกัน แอบแฉโฟร์เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ดูเกรี้ยวกราดมาก ทั้งตบหัวตน ซึ่งตนก็จะยอมตลอด เพราะจะด่ากลับก็ด่าไม่ทันและไม่กล้าด่าด้วย

อีกทั้งตอนนี้ตัวเองก็มีสาวนอกวงการคุยอยู่แล้วด้วย ยืนยันไม่ได้ปิด แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาตนคิดว่าไม่ต้องหวือหวาหรือโชว์หวาน เพราะรู้สึกว่าแบบนี้ก็มีความสุขดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับไม่โพสต์รูป ก็ลงรูปปกติ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เข้าใจตรงนี้ เพราะเคยบอกฝ่ายหญิงว่าถ้าข่าวออกไปเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง และตนไม่อยากให้แฟนสาวเครียดด้วย ส่วนตัวโฟร์เองก็ไม่กังวลที่คนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน เพราะโฟร์ก็รู้จักกับแฟนของตน

ภาพจากอินสตาแกรม golfpichaya , khunfour , golfour_go_round

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book