‘สเก็ตเชอร์ส’ เปิดตัว ‘Skechers D’Lites One Piece’ สนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นส์รุ่นใหม่ !

เปิดตัว SKECHERS D’LITES ONE PIECE COLLECTION
FEATURING THE BATTLE OF MARINEFORD

พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย

(จากซ้าย ตัวแทนจากทีมนักเต้นเคบอย แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย, นายโลคอง โจนิโอ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด, นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ แบรนด์สเก็ตเชอร์ส บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด, นาง แซน ลี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ สเก็ตเชอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้,นางสาว อีลีน ตัน ผู้จัดการอาวุโส สเก็ตเชอร์ส ประจำภูมิภาคอาเซียน, นายอัลสตัน หลี่ ผู้จัดการอาวุโสทางลิขสิทธิ์ บริษัทโตเอะ อนิเมชั่น ประเทศฮ่องกง และก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย)

สเก็ตเชอร์ส (Skechers) แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัว Skechers D’Lites One Piece สนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นส์รุ่นใหม่ ที่จับมือ One Piece ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีเหล่าแฟนคนรับวันพีซและนักสะสมสนีกเกอร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ โซนเอเทรี่ยม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางแซน ลี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ สเก็ตเชอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากกับการได้มาเปิดตัว Skechers D’Lites One Piece คอลเลคชั่นล่าสุดที่ประเทศไทย จากความสำเร็จของการทำซีรีส์ที่ 1 เมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีไปทั่วโลก จนมาถึงซีรีส์ที่ 2 ในปีนี้ ดิฉันเชื่อว่าแฟนคลับวันพีซคนไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มีอยู่จำนวนมาก ประกอบกับเทรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ในแบบchunky ที่เน้นความเบาสวมใส่สบาย อย่างรุ่น Skechers D’Lites ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มคนเอเชียช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน ดังนั้น เราจึงเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะขยายตลาดสู่ประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ”

                สำหรับ Skechers D’Lites One Piece ในคอลเลคชั่นนี้ มาในสีสันที่สะท้อน 5 หลักตัวละครวันพีซจาก โตเอะ อนิเมชั่น (Toei Animation) ตอนสงครามมารีนฟอร์ด (The Battle of Marineford) มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ได้แก่ มังกี้ ดี ลูฟฟี่ (Monkey.D.Luffy), โปโตกัส ดี เอส (Portgas.D.Ace), ทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar.Law), จินเบ (Jinbe) และมาร์แชล ดี ทีช โจรสลัดหนวดดำ (Marshall.D.Teach) โดยนำเอา Skechers D’Lites 3.0 ที่ขึ้นชื่อว่าเบาและนุ่มสบายที่สุด มาออกแบบให้มีพื้นรองเท้าที่หนากว่าเดิม เพิ่มเติมความ Chunky มากขึ้น ดูทันสมัย สวยในแบบย้อนยุค ไม่ทิ้งความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มาพร้อมกับการสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

ภายในงานเปิดตัว Skechers D’Lites One Piece ที่เมืองไทยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก หนุ่มก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สเก็ตเชอร์สประเทศไทย และทีมนักเต้นไอดอล K-Boy ในฐานะ brand endorser มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และเอาใจแฟนคลับพร้อมกับกิจกรรมแฟน มีท ที่เชื่อว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

“ผมตื่นเต้นมาก Skechers D’Lites One Piece มาเปิดตัวในเมืองไทย เพราะส่วนตัวผมชื่นชอบการ์ตูนซีรีส์ One Piece อยู่แล้ว และชอบรองเท้ารุ่น D’lites 3.0 ที่เป็นแนว Chunky Sneaker เพราะใส่สบายมาก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทำงานใส่เดินทั้งวัน ผมเชื่อว่าคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะถูกใจแฟนวันพีซแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ยังเป็น Limited Edition ที่น่าสะสมอีกด้วย” หนุ่มก็อต กล่าว

นอกจากนี้ในงานยังมีการจำลองฉากสงครามท่าเรือมารีนฟอร์ด ซึ่งถือหนึ่งในตอนสำคัญของวันพีซ มาไว้ที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเกมและกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟในโซนต่างๆ ตามคาแรคเตอร์ตัวละคร ให้เหล่าแฟนคลับวันพีซได้มาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัล ไม่ว่าจะเป็นการวัดค่าพลังหมัดอัคคีกับโปโตกัส ดี เอส, สวมบทบาทเป็นจินเบใช้วิชาคาราเต้มนุษย์เงือก,ถ่ายภาพกับลูฟฟี่ตอนปลดปล่อยพลังฮาคิราชันย์ เป็นต้น ทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับวันพีซที่แต่งตัวคอสเพลย์วันพีซ มาร่วมสนุกกันภายในงาน สามารถร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2562 ชั้น 3 โซนเอเทรียม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Skechers D’Lites One Piece พร้อมจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2562 ในราคา 3,495 บาท ที่ร้านSkechers Shop ทั้ง 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต,  เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เมกาบางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์,  และร้าน Supersports สาขา Central World หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Skechers Thailand

เกี่ยวกับ SKECHERS USA, Inc.

บริษัท สเก็ตเชอร์ส  สหรัฐอเมริกา (NYSE: SKX) ตั้งอยู่ที่แมนฮัตตันบีช  แคลิฟอร์เนีย ออกแบบและพัฒนารองเท้าสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงรองเท้ากีฬาทั้งของผู้ชายและผู้หญิง รองเท้า SKECHERS มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าเฉพาะ (Specialty Store) ถึง 2,802 แห่ง โดยเป็นของSKECHERSเอง และผ่านตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทฯ บริหารดูแลธุรกิจระหว่างประเทศผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์ในฝั่งเอเชีย ตะวันออกกลาง และบริษัทในเครือทั้งหมดในแคนาดา ญี่ปุ่น ยุโรป และละตินอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ about.skechers.com, Facebook, Instagram และ Twitter

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส  ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยมีวางจำหน่ายตามร้านSKECHES Shop 37แห่ง ร้านCity outlet 3 แห่ง ร้านค้าเอาท์เลท 2 แห่ง Shop-in-shop 25 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 1แห่ง และเคาท์เตอร์แผนกรองเท้า 116 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 184 แห่ง) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ทาง www.skechers.com หรือติดตามได้ที่Facebook : SkechersThailand และ Instagram @SKECHERSTH

เกี่ยวกับ Toei Animation, Inc.

บริษัท โตเอะ อนิเมชั่น ตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ยอดนิยมของ Toei ได้แก่ ดราก้อนบอลซีรีส์ เซเลอร์มูน วันพีซ ดิจิมอนซีรี่ส์ เซนต์เซย์ย่า และอีกหลายเรื่องในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา แอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลน รวมถึงบริหารจัดการด้านลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนให้กับผลิตภัณฑ์ทุกประเภทสำหรับภาพยนตร์และโทรทัศน์ในประเทศเหล่านี้ด้วย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ toei-animation-usa.com 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book