“โจ๊ก โซคูล” โพสต์ความในใจ….เคยคิดเลิกทำงานเพลง!!

  หากเอ่ยชื่อถึง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” วัยรุ่นไทยคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นนามแฝงของนักร้องอารมณ์ดี “โจ๊ก” กรภพ จันทร์เจริญ หรือที่รู้จักกันในนาม “โจ๊ก โซคูล” นั่นเอง

ซึ่งหากแฟนเพลงคนไหนที่ได้ติดตามผลงานของ “โจ๊ก โซคูล” คงจะรู้ว่าโจ๊ก ได้ห่างหายไปจากงานเพลงไปสักพักแล้ว และหันมาลุยงานทางจอแก้วเป็นส่วนใหญ่….โดยล่าสุดนักร้องหนุ่มได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านเฟสบุ๊ค Brajao Joke – บร๊ะเจ้าโจ๊ก ที่ได้เผยถึงความในใจที่เกือบเลิกทำงานเพลงไปแล้ว เพราะเจออุปสรรคไม่ว่าจะในการทำงาน เรื่องเงินทุนในการทำเอ็มวีเพลงที่นับแสนบาท และยุคที่เปลี่ยนไป แต่ทว่าวันนี้เขามีแรงฮึดอีกครั้ง ที่แจ้งได้แจ้งแฟนๆว่า โจ๊กจะลุกขึ้นมาทำงานเพลงแล้ว….

“เกือบเลิกทำเพลงไปแล้ว เพราะมัวแต่คิดอะไรที่มันจริงจัง และเงินทุนสร้างเอ็มวีเพลงละหลายแสนบาท บวกกับอุปสรรคมากมายในการทำงานและยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จนลืมคิดว่าเราเริ่มร้องและเล่นดนตรีในตอนเริ่มแรกเพราะอะไร เมื่อคิดได้ว่าหัวใจของเพลง คือเสียงเพลงที่ใครก็สามารถเปิดฟังได้ ถ้าเราสามารถมอบเสียงนั้นออกไปได้โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนยุ่งยากเหล่านั้น ความฝันที่กำลังจะจางหายไปจึงยังคงอยู่ เมื่อคิดได้ดังนี้แล้ว ก็เตรียมฟังกันได้เลยครับ”

พร้อมโพสต์ภาพแรกของเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง ที่ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถไฟ เพื่อเดินตามความฝันเข้าไปคุยกับค่ายเพลงดังอย่างแกรมมี่ แต่มันฮาตรงที่ถูก รปภ.ของตึกไม่อนุญาตให้ขึ้นตึก เพราะดูไม่น่าไว้วางใจ!

“ภาพแรกของ โจ๊ก โซคูล ในกรุงเทพฯ เขาเดินทางมาจาก จ.พิษณุโลกโดยใช้รถไฟ เพื่อเข้าไปทำการพูดคุยติดต่อคับ GMM Grammy โดยถูก รปภ ของตึกกักตัวไว้ ไม่อนุญาตให้ขึ้นไปเพราะดูไม่น่าไว้วางใจ”

งานนี้ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์แน่น และรอฟังเพลงใหม่ของ “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” อย่างใจจดใจจ่อ

ภาพจากเฟสบุ๊ค Brajao Joke – บร๊ะเจ้าโจ๊ก

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book