อึ้งกันทั้งท่าสำเริง! “แต้ว” โชว์สเต็ปบนเวทีงานเลี้ยงต้อนรับ ในละคร “รักจังเอย”

  ฮาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องรักจักเอย ซึ่งเป็นละครคอมมาดี้ เรื่องแรก ของผู้จัด “นก” สินจัย เปล่งพานิช และผู้กำกับ ฉัตรชัย เปล่งพานิช และเป็นการโคจรมาพบกัน ของพระเอกและนางเอก ที่มากไปด้วยฝีมืออย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ (ผู้ใหญ่ดำรง) และแต้ว ณฐพร (หมอไพลิน หรือหมอเอย) เป็นครั้งแรก

เรื่องราวในฉากนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะชาวบ้านท่าสำเริง นำทีมโดย เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ แต้ว อย่างเป็นทางการ โดยมี เกมส์ ศานติ (เสี่ยอำนาจ) เป็นคนออกเงินทั้งค่าดนตรีและโต๊ะจีนให้ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่า เกมส์ ศานติ ชวนแต้ว กินไวน์ข้าวโพดอย่างเพลิดเพลิน กินกันไปคุยกันไปจนได้ที่ หมอเอยเลยเริ่มมีอาการมึนเมา เต๋อ พร้อมด้วยหมอก้อง สรวิช (ครูสันติ) พยายามห้ามเท่าไหร ก็ไม่ฟัง จนเต๋อโกรธดุแต้วหาว่าตั้งใจจะโปรยเสน่ห์ไปทั่ว แต้วแค้นจึงบอกว่าจะทำให้เต๋อเห็น ว่าเวลาตนเองโปรยเสน่ห์แล้วเป็นยังไง ด้วยการที่แต้วคว้าไมค์ขึ้นไปร้องเพลง กระแซะเข้ามาซิ บนเวที

งานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะระดับแต้วขึ้นไปโชว์เสตปต์บนเวทีจะธรรมดาได้ยังไง ฉากงานเลี้ยงในหมู่บ้านทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ จังหวัดนครนายก ซึ่งผู้จัดมาสร้างหมู่บ้านไว้ที่นี่ เนรมิตเวทีและนักดนตรีตัวจริงมาอย่างพร้อมหน้า พอถึงคิวแต้วขึ้นร้องเพลง ตอนแรกก็ซ้อมเบาๆบนเวทีก่อน แต่เมื่อผู้กำกับสั่งถ่ายทำเท่านั้น แต้วก็วาดลวดลายทำเอานักแสดงและทีมงานต่างต้องปรบมือให้กับของแท้

ด้วยลีลาอันร้อนแรงและความตั้งอกตั้งใจของแต้วบนเวที ขอบอกเลยว่าจะนักร้องตัวจริง หรือสายแดนซ์ที่ไหน แต้วก็ไม่มีคำว่าแพ้แน่นอน อีกทั้งเสียงที่ร้องในเพลงนี้ ก็เป็นเสียงของแต้วจริงๆอีกด้วย ลีลาจะแซ่บเร้าใจขนาดไหน ขอบอกว่าท่านผู้ชมไม่ควรพลาด ในละคร รักจังเอย ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book