‘EXO’ เผยภาพทรงผมใหม่ของ CHANYEOL ก่อนเข้ากรมในวันครบรอบ 9 ปีของการเดบิวต์

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในวันเฉลิมฉลองวันครบรอบ 9 ปีเดบิวต์ผลงานของศิลปินบอยกรุ๊ปชื่อดัง ‘EXO’ ในวันนี้ 8 เม.ย. โดยแฟนๆ ของพวกเขาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่นพร้อมติดแฮชแท็กซ์ #EXO9thAnniversary #9YearsWithEXO #영원한_우리의_피터팬_엑소 #9ToEternityWithEXO บนแพลตฟอร์ม Twitter จนติดเทรนด์เลยทีเดียว

และในพิเศษนี้สมาชิกของ EXO ก็ได้ปล่อยภาพถ่ายของหนุ่ม CHANYEOL ก่อนการเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติที่ตัดผมสั้นเกรียน โดยมี Sehun, Kai, D.O., Xiumin และ Baekhyun ที่กำลังยื่นมือไปสัมผัสกับทรงผมใหม่ของเขา โดยที่ทุกคนมีรอยยิ้มอบอุ่นในขณะที่ขณะที่ชานยอลโพสท่าด้วยหมวกคลุมศีรษะ ซึ่ง CHANYEOL ได้เข้ากรมเป็นทหารรับใช้ชาติเมื่อวันที่ 29 มีนาคม และเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ EXO ที่ได้รับการเกณฑ์ทหารหลังจากดีโอ, ซิ่วหมิน, ซูโฮและเฉิน วันประมาณการของการปลดประจำการทหารของเขาคือวันที่ 28 กันยายน 2565

และเนื่องในโอกาสที่ EXO เดบิวต์ผลงานครบรอบ 9 ปี พวกเขาก็มีของขวัญพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยคลิปวิดีโอที่เปิดตัวใหม่ชื่อ“ L-1485 SPOILER” พร้อมยืนยันว่าพวกเขากำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่คัมแบคครั้งล่าสุดด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6“ OBSESSION” ในปี 2019

Source : Soompi, IG overdokyungsoo, Youtube EXO

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่