ชัดเจนตั้งแต่แรก! “ฐิสา” โต้เกรงใจ “ปั้นจั่น” ไม่กล้าปฏิเสธ

  ดาราสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ออกตัวโต้หลังแฟนคลับบางกลุ่มมองหาว่า เกรงใจดาราหนุ่ม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ไม่กล้าปฏิเสธ หลังฝ่ายชายประกาศออกสื่อแอบตกหลุมรัก และขอเดินหน้าจีบ พร้อมแจงลั่นว่าตนชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่า…ขอใช้เวลานานๆ ค่อยๆคุยกันไปดีกว่า! เพราะ ณ ตอนนี้ ไม่สามารถบอกได้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไง จะพัฒนาหรือไม่

พร้อมยอมรับว่าเรื่องแบบนี้ตนค่อนข้างคิดเยอะ และขอดูกันไปเรื่อยๆดีกว่าว่าจะเป็นยังไงต่อไป ส่วนเรื่องทำคะแนนตรงนี้ตนก็ไม่ได้ดู ต้องค่อยๆดูไป เพราะตนก็ไม่เคยรู้จักฝ่ายชายมาก่อน เลยไม่รู้ว่าเป็นคนยังไง ยกฝ่ายชาย “เป็นพี่ที่รู้จักเพิ่มอีกคน ในตอนนี้”

ยิ้ม “ต๊ะ วริษฐ์” ออกตัวต้องผ่านด่านตนให้ได้ก่อน เผยดารารุ่นพี่บอกขอรอดูพฤติกรรมปั้นจั่นก่อนสัก 1 ปี ว่าโอเคไหม แต่ทั้งนี้ถึงแม้ต๊ะวริษฐ์แนะนำให้รู้จักกันก็จริงสุดท้ายก็ต้องตัดสินใจกันเอง รับมีไลฟ์สไตล์ชอบดำน้ำเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีแพลนออกทริปดำน้ำด้วยกัน รับปั้นจั่นได้เจอแม่ตนแล้ว แต่เจอตอนที่ฝ่ายชายเข้ามาขอถ่ายรูปกับตน ซึ่งแม่ก็บอกว่าค่อยๆดูไปละกัน

ส่วนประเด็นที่มีคนแอนตี้ปั้นจั่นหลังเจอดราม่าปลากระเบน ตนมองเป็นเรื่องปกติ แจงอยู่ในวงการนี้ก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ อาจจะมีความคิดเห็นที่ต่างกันบ้าง ส่วนเรื่องนี้ตัวฝ่ายชายเองก็ไม่ได้มาพูดอะไรให้ตนฟัง อีกทั้งตนก็แทบไม่ได้คุยกันนเลย แต่ก้เชื่อว่าดาราหนุ่มน่าจะเข้าใจว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้

ภาพจากอินสตาแกรม thivaritthisa , punjanprama

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book