“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจ ปม “ม่อน” ถูกโยงดราม่า ยืนดูเฉย…กะเทยในกลุ่มตบสาวหน้าผับ!

  เจอคนโยงเข้าเต็มๆ สำหรับ “ม่อน” ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง น้องชายแท้ๆ ของดาราสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หลังมีเพจดังออกมาโพสต์แฉว่า สาวปริศนาถูกกะเทยดักตบ เพราะแค่ไปทักดาราวัยรุ่นชายคนนึงในกลุ่มในผับย่านเอกมัย โดยในกลุ่มนั้นมีทั้ง พระเอกคุณหนูวัยพลุ่งพล่าน , น้องชายนางเอกดัง และดาราซีรีส์วายยย ที่ทั้งสามคนยืนดูอยู่เฉยๆ ไม่มีการมาห้ามสักคำ

ล่าสุดนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้มาร่วมงานเปิดตัว “HUAWEI P30 Series Super Camera Smartphone” พร้อมชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวที่น้องชาย “ม่อน” โดนคนโยงถึงประเด็นนี้ว่าตนได้เห็นข่าวแล้ว เพราะน้องเป็นคนบอกเอง แต่เรื่องรายละเอียดตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวเกิดขึ้นยังไง รับงงที่คนโยงว่าเป็นม่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตัวม่อนเองก็เล่าว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง ได้ไปสถานบันเทิงจริง

แต่เรื่องราวทั้งหมดจะให้ฟังความฝั่งเดียวก็ไม่ได้ ต้องฟังทั้งสองฝ่าย ซึ่งตนก็ไม่ได้ปักใจเชื่อทั้งสองฝั่งร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะถ้าให้พูดตรงๆ พอแอลกอฮอล์เข้าปากคนเราก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ยืนยันไม่ได้เข้าข้างน้อง เพราะตนก็ไม่ได้ฟังความจากอีกฝ่าย ดังนั้นให้เป็นเรื่องของทั้งสองฝ่ายดีกว่า

ซึ่งตนก็เคยเตือนม่อนตลอดว่า ทำอะไรต้องระมัดระวัง เพราะเราอยู่ในสื่อ แต่สุดท้ายอย่างที่บอก เขาเป็นวัยรุ่นถ้าไม่ได้ให้เขาลอง ให้เขารู้ ให้เขาเห็น สุดท้ายเขาต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง อย่างเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ต้องให้ม่อนได้เรียนรู้และรู้จักแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ทั้งนี้ตนก็ยอมรับว่าเป็นห่วงน้องเพราะข่าวค่อนข้างแรง แต่ตนก็ไม่ใช่พี่ที่จะมาสปอยน้อง ก็ทำได้แค่บอกแค่สอน

ถ้าถามว่ามันจะมีผลกระทบกับงานไหม ตรงนี้ตนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายหรือร้ายแรงขนาดนั้น มันเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เกิดจากการหยอกล้อกัน อาจจะพูดไม่เข้าหูกัน แต่ตนก็ไม่ได้รู้รายละเอียดร้อยเปอร์เซ็นต์

และก็ไม่รู้ด้วยว่าหลังจากที่มีข่าวอีกฝ่ายได้ติดต่อมาหรือไม่อย่างไร เพราะมันไม่ได้เกิดกับม่อนตรงๆ แค่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ม่อนก็ได้บอกตนว่า เขาได้ห้ามแล้ว แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่รู้ว่าจริงๆ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็รู้เรื่องแล้ว เพราะม่อนเป็นบอกเอง ก่อนที่จะมีข่าวออกมา

ภาพจากอินสตาแกรม mint_chalida , mond_tanutchai

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book