“คริส-พีรวัส” ชีวิตประสบความสำเร็จเกินฝันได้เพราะแฟนคลับ

‘คริส-พีรวัส’ เผยชีวิตเคยแคสงานมาเกือบ 30 งานไม่เคยได้ สุดท้ายมาได้งานที่ 29 จนทำให้เป็นที่โด่งดังทั่วเอเชีย จากบท ‘อาทิตย์’พี่ว้ากสุดโหดในซีรีส์สุดฮอต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง”

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 มีนา) นักแสดงวัยรุ่นหน้าใสที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ได้รับเชิญให้ไปออกรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดยมีพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา และพิธีกรร่วมรายการ บุ๊คโกะ และเอมมี่ มรกต ร่วมสัมภาษณ์คริสในครั้งนี้อีกด้วย พร้อมกับแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างล้มหลาม

คริสเองได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของวงการบันเทิง และยังเล่าโมเมนต์ความประทับใจของแฟนคลับที่มีให้กับตนเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับที่อยู่ที่ไทยเอง หรือต่างประเทศที่มีมากกว่า 20 เมือง งานนี้หนุ่มคริสจะออกมาให้สัมภาษณ์เช่นไรไปฟังกันค่ะ

มดดำ : เคยคิดไหมว่าตัวเองจะดังทั่วประเทศได้ขนาดนี้

คริส : ครับ (อมยิ้ม)  แค่มีแฟนๆ ในประเทศไทย ผมก็รู้สึกว่าผมมาไกลในระดับหนึ่งในตัวของผมเองที่คิดในตอนแรก จนวันหนึ่งผมมีโอกาสได้เจอแฟนๆ ต่างชาติ ได้มาดูซีรีส์ของเรามันประทับใจมากๆ ครับ

มดดำ : จัดงานมีท แอนด์ กรี๊ด ไปแล้วกี่ประเทศ

คริส : ถ้านับเป็นเมือง 10-20 ใช่ไหมครับ

แฟนคลับ : เกิน

บุ๊คโกะ : แฟนคลับบอกเกิน 20 เมืองแล้ว

มดดำ : เคยถามพวกเขาไหมว่าเขารู้จักเราได้ยังไง

คริส : เคยถามพวกเขาที่ไปมีทแอนด์กรี๊ดที่ประเทศจีนครับ เหมือนเขาดูจากโซตัส ในตอนแรกเราไม่มีออกอากาศในช่องทางนู้น จะมีตัวตัดในยูทูปบ้าง เขาก็เข้ามาดู แล้วเขาชอบ เขาก็เริ่มมาหาผมที่ไทยก่อน พอเขาเริ่มมาหาเรา เราก็เริ่มรู้ว่ามีแฟนคลับอยู่จำนวนหนึ่งแล้ว เราลองไปหาเขาบ้างดีไหม

มดดำ : เขาเริ่มมาหาเราที่ตึกแกรมมี่ก่อน

คริส : ใช่ครับ

มดดำ : แม้กระทั่งวันเกิดน้องเขาซื้อบิลบอร์ดให้ ถามเจ้าตัวเคยเจอบิลบอร์ดวันนั้นบ้างไหม

คริส : ผมไม่มีโอกาสได้บินไปดูนะครับ แต่ว่าได้เห็นโซเชียลที่เขาถ่ายกันมาครับ

เอมมี่ : แล้วดาวที่เขาซื้อให้น้องมีโอกาสได้เห็นไหมคะ

คริส : อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ เลยนะครับ มีดาวด้วยใช่ไหมครับ

มดดำ : แฟนครับเขาทุ่มเงินกันทำเลยหรอ

คริส : ใช่ครับ ที่ไทยก็จะมีบ้านหลักเขาก็จะโดเนทกันมา ที่จีนก็จะมีบ้านหลักที่โดเนทกันมาด้วย

มดดำ : รู้สึกยังไงบ้าง จากเมื่อก่อน2-3ปี ก็เป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง

คริส : ในตัวแรกผมเริ่มจากการเป็นพี่ว้ากในมหาลัย ผมเรียนที่เกษตรศาสตร์ครับ

บุ๊คโกะ : พี่น่าจะไปโดนหนูว้ากตอนนั้นเนาะ พี่ว้ากหน้าหล่อขนาดนี้

คริส : ผมเริ่มจากการเป็นพี่ว้าก ผมไม่อะไรที่เกี่ยวกับวงการเลยนะครับ แต่หลังจากที่เฉลยพี่ว้ากไปแล้ว ผมก็เริ่มมีแฟนคลับที่อยู่ในมหาวิทยาลัยก่อน เวลาผมไปทานข้าวที่โรงอาหารกลาง ก็มีคนวิ่งมาขอถ่ายรูปบ้างซึ่งเป็นนิสิต แล้วก็มีคนมาติดต่อไปแคสงาน ตอนนั้นก็ไปแคสเยอะมาก ผมนับกับเพื่อนทั้งหมดก็ 30 งานเหมือนกัน ได้งานเดียวครับงานที่29 ก็คือเรื่องSOTUS The Seriesนี่แหละครับ ตอนแรกเขาติดต่อมาให้ผมไปแคสภาพยนต์เรื่องหนึ่ง อันนั้นผ่านเรียบร้อยแล้วครับ แต่โปรเจกต์มันมีปัญหามันเลยไม่ได้ออนแอร์ครับ แต่ว่ามันมีนักแสดงหลายคนอยู่ในนั้น เลยมีโมเดลลิ่งมาด้วย เขาเลยติดต่อเอาคอนแทคผมไว้ แล้วผมไปแคสหมดเลย

มดดำ : เคยไปดูดวงบ้างไหมว่าตัวเองจะเป็นคนดัง

คริส : ไม่เลยครับ ตอนแรกความฝันของตัวเองในวงการบันเทิง ผมชอบเป็นนักดนตรี อยากเป็นมือกลอง ชอบตีกลองมาก คิดแค่นั้น นักร้องไม่ได้คิดเลย

ก่อนรายการจบพิธีกรและแขกรับเชิญ ‘คริส-พีรวัส’ พร้อมแฟนคลับยังได้ถ่ายรูปร่วมกัน ทำให้เห็นถึงความน่ารักของบรรดายูยู่ที่มีต่อศิลปินในดวงใจของพวกเขาในครั้งนี้อีกด้วยจ้า สามารถฟังบทสัมภาษณ์ของหนุ่มคริสเพิ่มเติมได้ที่คลิปวีดีโอย้อนหลังตามลิงก์ข้างล่างได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจากทวิตเตอร์ @nanny_naan 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book