“เคน ภูภูมิ” งง! เจอดราม่าคนติงไม่เตรียมตัว ใช้พาสปอร์ตเลือกตั้ง

  กลายเป็นเรื่องดราม่าซะอย่างงั้น หลังจากที่ดาราหนุ่ม “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค โพสต์รูปคู่กับพาสปอร์ตที่หน่วยเลือกตั้ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “บัตรประชาชน ไม่รู้เอาไปวางไว้ที่ไหนของบ้าน เลยต้องใช้พาสปอร์ต แทนเพื่อความรวดเร็วในการออกมาคับ ?” ที่ชาวเน็ตมองว่าดาราหนุ่มทำไมไม่เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งๆที่รู้ว่าต้องใช้บัตรประชาชนในการเลือกตั้ง

โดยภายในงานเปิดตัว “HUAWEI P30 Series Super Camera Smartphone” เคน ภูภูมิ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าที่ใช้พาสปอร์ตไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งแทนบัตรประชาชน เพราะตนไม่รู้ว่าบัตรประชาชนอยู่ไหนและเพิ่งรู้ก่อนคืนวันเลือกตั้ง ซึ่งคาดว่าอยู่ในกางเกงยีนส์ตอนไปทำงานต่างจังหวัด แล้วพอดีมีธุระ ก็เลยรีบเข้าไปหาข้อมูลว่าใช้อะไรแทนได้บ้าง ซึ่งใบขับขี่ก็เป็นนามสกุลเก่ายังไม่ได้เปลี่ยน จึงคิดว่าเอาพาสปอร์ตไปง่ายที่สุด

แจงดราม่าหลังคนติงว่าทำไมไม่เตรียมตัว ลั่นตนก็ได้เตรียมตัวแล้ว ด้วยการไปค้นหาว่าใช้อะไรได้บ้าง และคิดว่าหลายคนก็ใช้ รับตกใจมีประเด็น พร้อมเผยเรื่องหันมารับงานเอง หลังไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ก็โอเคดี แต่ก็มีความยากตรงการเตรียมตัวดีลงาน เพราะต้องถามเรื่องรายละเอียดต่างๆ เผยมีทั้งความสนุก ทั้งความเหนื่อยบ้าง แต่มันก็มีความสุข ที่ได้ทำงานตามสิ่งที่ตนเองทำได้เต็มที่ และเหมาะสมกับตัวเอง

ภาพจากอินสตาแกรม ken_phupoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book