ขอแต่งงานแล้วจ้า! ’เวียร์-ศุกลวัฒน์’ หวานหยอด ‘โบว์-เมลดา’ ตอนอวสานใน ‘พชรมนตรา’

          ผ่านเรื่องราวอาถรรพ์มากมาย จนถึงบทสรุปสุดท้ายของละครเรื่อง ‘พชรมนตรา’ บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัดบอสใหญ่ ‘จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก’ ออกอากาศทางช่อง 7 HD ‘ณดล’ รับบทโดย ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ’ หยอดมุกหวานให้เพชร รับบทโดย ‘โบว์-เมลดา สุศรี’ ทำเอาลืมไปเลยว่าเพชรเคยแต่งหล่อปลอมตัวเป็นผู้ชาย

            เมื่อทุกอย่างเปิดเผย ความจริงของลูกดร.อมรก็คือ เพชร (โบว์-เมลดา สุศรี) สิ่งที่ณดล(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ)เคยรับปากกับประพจน์(จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย)ไว้ ว่าจะแต่งงานกับลูกสาวของดร.อมร เพื่อเป็นการไถโทษเรื่องราวของอดีตที่ประพจน์ได้ก่อไว้ งานนี้ณดลยินดีมากเพราะดีใจที่ลูกของดร.อมรคือเพชร ระหว่างที่คุยกับพ่อเสร็จ ณดลรีบเดินไปหาเพชรแล้วเข้ากอดจากด้านหลัง เพชรกลัวคนอื่นเห็นรีบผลักนายออก ณดลโต้ตอบกลับว่าให้เรียกว่าแฟน ณดลขอร้องให้เพชรอยู่ด้วยกันตลอดไปและหยอดหวาน ขอเพชรแต่งงาน เพชรยิ้มเขินเหมือนแทนคำตอบ

            เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านกฤษฎานคร ฉากนี้เป็นฉากจบ ผู้กำกับเลยจัดให้นางเอกได้ชุดสวยๆ สาวโบว์ถึงกับยิ้มแก้มฉีก ดีใจจะได้แต่งตัวสวยๆสักที ก่อนเข้าฉากหนุ่มเวียร์และสาวโบว์ก็ตั้งใจซ้อมบท อยากให้ฉากจบออกมาดี ให้แฟนละครรักในละครเรื่องพชรมนตรา ติดตามตอนจบได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book