มีอะไรมาลงที่ผม “พอร์ช” ป้อง “ดาว” โดนดราม่าเยอะหลังเปิดตัว งงข่าวทำร้ายร่างกาย “เกรซ”

  ดาราหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ถึงกับเกิดอาการงงกันเลยทีเดียว หลังจากมีข่าวแฉว่าเคยทำร้ายร่างกายอดีตคนรักอย่าง “เกรซ” ชลิตา โสตถิวันวงศ์ งานนี้พอร์ชรีบชี้แจงพร้อมอาการงงว่าข่าวมาได้ยังไง เพราะเลิกกันไปด้วยดี และตอนนี้ทุกคนก็ต่างไปมีชีวิตที่ดี ตนก็มีคนทีดีที่อยู่ข้างๆ ฝ่ายเกรซก็มีรักใหม่ และตนมองว่าสำหรับเรื่องที่ผ่านมา ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีไว้ดีกว่า

พร้อมเผยว่าตอนนี้ตนกำลังฟิตหุ่นลดความอ้วน ปัดหวานใจ “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม เป็นคนรีเควส ส่วนที่มีข่าวว่าจะมีถ่ายแบบคู่กันนั้น ตนยังไม่รู้ ขำๆลงรูปดาวนั่งพุงปลิ้น แจงฝ่ายหญิงไม่ว่าอะไร ส่วนประเด็นที่คนแซวว่าตัวติดกัน เจ้าตัวแจงว่าเพราะตนกับดาวชอบทำอะไรเหมือนกัน เลยมีเวลาเจอกันเยอะ

ก่อนออกตัวป้องฝ่ายหญิง ที่หลังจากเปิดตัวคบกันดาวโดนถล่มเยอะ ว่าหากใครจะว่าอะไรก็ให้มาลงที่ตน ขออย่าไปว่าดาราสาวเลย ส่วนเรื่องอนาคตก็ยังไม่ได้วางแพลนอะไร ขอดูปัจจุบันก่อน พร้อมตอบชัดว่า….ทุกวันนี้มีความสุขมาก

อัปเดตละครสวยซ่อนคม ที่เล่นคู่กับ “เกรซ กาญจน์เกล้า” จ่อออนแอร์ ส่วนเรื่องสุภาพบุรุษชาวดินที่เล่นกับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” กำลังถ่ายทำ เผยสัญญากับช่อง 7 ยังเหลืออีกเป็นปี และตนก็ยังไม่คิดไปไหน

ภาพจาก อินสตาแกรม porshe_saran , pimtdao , gracechalitta

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book