“ต่อ ธนภพ” ยิ้มกริ่มคนแซวแชทหวานอ้อน “มีน” แจงเรื่องปกติมีมุมน่ารัก

  ทำเอาเหล่าบรรดาสาวแท้สาวเทียม เกิดอาการตาร้อนผ่าวๆ เพราะแอบอิจฉา “มีน” แฟนสาวนอกวงการของ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร กันยกใหญ่ หลังฝ่ายหญิงได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพที่คุยไลน์กับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความที่สุดออดอ้อน

ล่าสุดภายในงานเปิดตัว เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ ดาราหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ยิ้มกริ่ม หลังถูกถามถึงแชทสุดหวานที่มีนโพสต์ลงไอจีสตอรี่ ว่าตนก็แอบตกใจที่ฝ่ายหญิงโพสต์ เพราะไม่เคยมีโมเมนต์นี้ คาดมีนแค่แกล้งเล่น พร้อมแจงต่อว่าจริงๆผู้ชายคนอื่นก็เป็น ไม่ใช่ตนที่เป็นผู้ชายคนเดียวบนโลกที่ทำแบบนี้ มันก็เป็นปกติที่ผู้ชายทุกคนจะมีมุมน่ารักที่คนอื่นคาดไม่ถึง เวลาที่เรามีแฟน และตนก็ทำแบบนี้ปกติตั้งแต่ต้นจนทุกวันนี้

ปัดเป็นการรายงานตัวต้องบอกแฟนสาวตลอดว่าทำอะไรอยู่ แต่ตนแค่อยากบอกว่าทำอะไรแค่นั้น และตัวมีนเองก็มีส่งไลน์มาบอกตนว่าทำอะไรเช่นกัน ปัดเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ความรักยืนยาว แต่เป็นแค่นิสัยของคนสองคน และไม่อยากใช้คำว่ารายงานตัว เพราะรู้สึกเหมือนแฟนโหด

ขอบคุณแฟนคลับบอกอยากมีตนไปเป็นของตัวเอง ดีใจที่คนชมจนมีแฮชแท็ก อยากให้มีผู้ชายแบบนี้เยอะๆ แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่า ตนเป็นคนปกติ ไม่พิเศษ ไม่ได้เลิศเลออะไรขนาดนั้น บางครั้งแค่ทำหน้าที่ตัวเองที่รู้สึกว่าควรจะทำแค่นั้น แจงตนก็ยังมีมุมไม่เพอร์เฟค

เผยตอนนี้คบกับมีนเกือบ 9 ปี แล้ว ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้มองไว้ เพราะยังอยากดูแลครอบครัว อยากให้ความสำคัญกับครอบครัวก่อน ซึ่งถ้าความรักกับมีนมันยังดี ยังเข้าใจกัน ยังไปกันได้ มันก็ไปได้เรื่อยๆ พร้อมยอมรับว่าการทำงานที่เวลาไม่ตรงกันมันเป็นอุปสรรคบ้าง เพราะทำให้ได้คุยกันน้อยลง ก็ต้องมีโมเมนต์ที่หวานๆบ้าง แต่ไม่ใช่หวานจนเลี่ยน เขินโดนแซวเป็นผู้ชายกลมกล่อม ครบรสชาติ

ภาพจากอินสตาแกรม thanapob_lee , nmeen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book