พักความฮา ขอมาทำซึ้ง….กับฉากเบื้องหลังละคร “รักจังเอย”

  วันนี้ภาพเบื้องหลังละครรักจังเอย มีเรื่องราวสนุกๆมาฝากท่านผู้ชมกัน ที่ออกอากาศวันพุธที่ 3 เมษายนนี้ เป็นฉากที่ แต้ว ณฐพร (หมอไพลิน) ถูกเกมส์ ศานติ (เสี่ยอำนาจ) วางยาสลบหวังจะปลุกปล้ำเอาเป็นเมีย แต่โชคดี เต๋อ ฉันทวิชช์ (ผู้ใหญ่ดำรง) กับ หมอก้อง สรวิชญ์ (ครูสันติ)มาช่วยไว้ได้เสียก่อน เต๋อพาแต้วขับรถหนีไป แต่รถเสียหลักชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง เต๋อกับแต้วจึงต้องเดินเท้าเพื่อหาทางกลับหมู่บ้านท่าสำเริง

ทั้งคู่ทั้งเหนื่อยทั้งหิว แต่โชคดีทั้งคู่เดินไปเจอน้ำตก เมื่อแต้วได้เห็นน้ำตกก็ตื่นเต้นดีใจลงไปถ่ายเซลฟี่และเล่นน้ำทันที พอเต๋อกลับมาพร้อมผลไม้ที่หามาได้ แต้วจึงรีบขึ้นจากน้ำแต่โชคร้าย แต้วดันถูกงูกัด เต๋อจึงรีบช่วยชีวิตแต้วด้วยการดูดพิษงู แล้วให้แต้วขี่หลังรีบพาแต้วส่งโรงพยาบาล

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลาของจริง มีปลาที่เกิดจากธรรมชาติว่ายเวียนอยู่ที่น้ำตกมากมาย ส่วนน้ำก็เย็นชื่นใจ พอถึงคิวที่แต้วต้องลงไปเล่นน้ำ เจ้าตัวก็สุดแสนจะดีใจเพราะช่วงนี้อากาศร้อนจัด ฉากนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่เจ้าตัวจะได้เล่นน้ำไปด้วย ถึงแม้จะมีโขดหินที่ลื่น เพราะเต็มไปด้วยตะไคร่ แต่แต้วก็ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ส่วนพระเอกของเรา เต๋อก็ยืนชื่นชมธรรมชาติไม่ได้ลงไปเล่นน้ำด้วย แต่เหตุการณ์ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในฉากตอนที่แต้วขึ้นมาจากน้ำตก จะต้องถูกงูกัด แล้วเต๋อเข้าไปช่วยดูดพิษให้ เรื่องราวยังสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา เพราะวิธีดูดพิษงูของเต๋อ ยังคงตั้งหน้าตั้งตาจับขาแต้วขึ้นมาดูรอยเขี้ยวงู ทำเอาหัวของแต้วโขกเข้ากับต้นไม้อย่างจัง เรียกว่าเจตนาของเต๋อทำเอาแต้วต้องเจ็บตัวหนักขึ้นไปอีก

งานนี้เต๋อจะช่วยชีวิตแต้วได้หรือไม่ต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ ตอนที่เต๋อ แบกแต้วขึ้นหลังมานั้น ทั้งสองก็ได้มีโอกาสพูดคุยแบบเปิดใจ เพราะแต้วก็ร้องไห้ คิดว่างานนี้คงไม่รอดออกจากป่า กลับไปที่บ้านท่าสำเริงแน่นอน หลังจากเหตุการณ์นี้ เต๋อและแต้วก็รักและก็เห็นอก เห็นใจกันเรื่อยมา ติดตามความสนุกสนานของละคร รักจังเอยกันได้ ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 และ 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book