“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบชัดโพสต์รูปแฟน เพราะเป็นวันพิเศษ…ไม่เกี่ยวสยบข่าวเกย์

  แม้ซีรีส์ Great Men Academy จะจบลงไปแล้ว แต่ความฟินยังไม่จบ เพราะยิ่งทำให้สายวาน จิ้นคู่ “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หนักขึ้นไปอีก งานนี้เมื่อได้เจอดาราหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวยิ้มรับคนอินซีรีส์ Great Men Academy พร้อมรับว่าช่วงแรกๆ มีติดคาแรคเตอร์ตุ้งติ้งของตัวละครบ้าง แต่ไม่นานก็หาย

พร้อมชี้แจงกรณีที่คนมองหาว่าสยบข่าวเป็นเกย์ หลังโพสต์รูปคู่ “แพร” แฟนสาวนอกวงการ ลงอินสตาแกรม แจงที่โพสต์เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง ไม่เกี่ยวสยบข่าวเป็นเกย์ ทั้งนี้ตนก็โพสต์รูปคู่แพรลงปีละครั้งเป็นปกติอยู่แล้ว และก็ไม่ได้เดือดร้อนกับเรื่องที่คนหาว่าตนไม่แมนด้วย

เผยตอนนี้ก็คบกับแพรมา 5 ปีกว่าแล้ว พร้อมแจงเหตุที่ไม่ค่อยลงรูปแฟนสาว เพราะเข้าใจแฟนคลับ และตนก็เชื่อว่าแฟนคลับก็คงจะเข้าใจตนเช่นเดียวกัน ยืนยันไม่กลัวเรตติ้งลดลงหลังโพสต์รูปคู่กัน ส่วนฉากเลิฟซีนกับเจเจฝ่ายหญิงก็เข้าใจ ซึ่งตรงนี้ตนก็บอกแพรก่อนอยู่แล้วว่ามีฉากแบบนี้ ขำๆยังแกล้งจุ๊บเจเจต่อหน้าฝ่ายหญิง ซึ่งก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเล่นแบบนี้กันเป็นปกติอยู่แล้ว ยันภาพลักษณ์ผู้ชายสายหวานไม่บั่นทอนความสัมพันธ์

ขำๆคนแซวเต้นเต่างอย เจ้าของเพลงอย่างจินตหรายังอาย เผยซ้อมครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ลั่นแฟนไม่งงว่า…คุณได้เพื่อนสาว หลังดูฉากนี้ ตอบกลับทุกวันนี้ยังไปช้อปปิ้งเครื่องสำอางด้วยกันอยู่เลย และก็เป็นแบบนี้ที่ช้อปปิ้งเครื่องสำอางด้วยกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ส่วนของขวัญวันเกิดก็ให้รองเท้าฝ่ายหญิง

ภาพจากอินสตาแกรม jamyjamess

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book