แฟนๆใจหาย…”ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ประกาศอำลา “เนวิเกเตอร์” หลังเดินทางมากว่า 14 ปี

  เรียกว่าเป็นข้อความที่ทำแฟนรายการใจหาย และเสียดายไปตามๆกัน หลังพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี โพสต์เฟสบุ๊คประกาศยุติการทำ “รายการเนวิเกเตอร์” ที่ออกอากาศมากว่า 14 ปี และกำลังจะย่างเข้าสู่ปีที่ 15 โดเทปสุดท้ายจะออนแอร์ในวันที่ 8 เมษายน นี้ ทางช่อง 3

โดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ได้โพสต์ข้อความอย่างสุดซึ้งว่า

จดหมายลา : เรื่องสิ้นสุดการเดินทางของเนวิเกเตอร์
ออกอากาศวันสุดท้าย
วันที่ 8 เมษายน 2562

การสิ้นสุดของสิ่งหนึ่ง คือการเริ่มต้นของสิ่งใหม่เสมอ: เนวิเกเตอร์ ในวันที่เดินทางมา 14ปีเต็ม ย่างเข้าสู่ปีที่ 15 การหยุด เพื่อทบทวน ไตร่ตรอง บทเรียนต่างๆ รวมถึงประสบการณ์ ชีวิตอันเข้มข้น ที่ได้รับรู้ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง การเปิดมุมมอง และทัศนคติตลอดการเดินทางในช่วงเวลาถึง14ปี ของรายการท่องเที่ยว ผจญภัย เชิงอนุรักษ์ แปรเปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจ ในบทบาทใหม่ รูปแบบใหม่ ที่ยังคงซื่อตรงต่อเจตนารมณ์ที่ดีที่มีต่อผู้คน สิ่งแวดล้อมรอบตัวและสังคมต่อไป

การเดินทางอาจจะจบลงในวันนี้ แต่ความประทับใจในทุกๆครั้ง ที่ได้พบเห็น ได้สัมผัส ได้รับรู้ถึงพลังอันบริสุทธิ์ที่ธรรมชาติมีให้นั้นจะยังคงอยู่เสมอ รวมถึงมิตรภาพ ความรัก ความผูกพันจากเพื่อนร่วมทางทุกท่าน เจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงาน พี่ป้าน้าอาทุกคน ที่ได้มอบน้ำใจตลอดการเดินทางที่ผ่านมา มันคือสิ่งที่มีค่า ที่ได้ค้นพบด้วยตัวเอง สิ่งเหล่านี้จะคงอยู่ตลอดไป ในหัวใจ ในความทรงจำ จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่ กับการเดินทางในครั้งต่อไป….สู่บทบาทใหม่ และเส้นทางใหม่ ของ เนวิเกเตอร์… แน่นอน!

เดินตามรอยทางของเรา เดินตามรอยทางของเนวิเกเตอร์ แล้วพบกันใหม่กับการเดินทางในครั้งต่อไป สวัสดีครับ…ขอบคุณสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้โอกาส ขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ขอบคุณมิตรสหายตลอดการเดินทาง ขอบคุณความงดงามของธรรมชาติ ขอบคุณคนไทยผู้มีหัวใจอนุรักษ์ด้วยความรักและความเคารพอย่างสูง เจษฎาภรณ์ ผลดี

สุดท้ายนี้ ใครมีอะไรที่อยากจะบอกกับเนวิเกเตอร์ เชิญเลยนะครับ นี่คือพื้นที่ของผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน

ทั้งนี้หลังจากที่ดาราหนุ่มได้โพสต์ข้อความออกไปก็มีแฟนๆรายการเข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” และทีมงาน ที่ได้ทำรายการดีๆออกมา พร้อมขอบคุณที่เนวิเกเตอร์เป็นแรงบันดาลใจในการรักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อีกทั้งยังได้โพสต์รูปที่ได้ไปท่องเที่ยวตามรอย และลุ้นว่าจะได้มีโอกาสได้ชมรายการดีๆแบบนี้อีกครั้ง….

ภาพจากเฟสบุ๊ค Tik Jesdaporn Pholdee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book