ชัดๆ ภาพลูกฝาแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ทายาทหมื่นล้าน “มาร์กี้-ป๊อก”

  ในที่สุดก็ได้ยลโฉมหน้าลูกฝาแฝดชาย-หญิง ทายาทหมื่นล้านของ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กันแล้ว

ที่ดาราสาวได้ผ่าคลอดเมื่อเวลา เวลา 21:40 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 เมษายน) ที่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โดยลูกชาย “น้องมีก้า” คลอดก่อน มีน้ำหนักแรกคลอด 2,354 กก. ส่วนลูกสาว “น้องมีญ่า” น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,274 กก. ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัว

อีกทั้งชื่อของลูกฝาแฝดชายหญิงของ “ป๊อก-มาร์กี้” นั้นยังมีความหมายที่ดีมากๆ โดย “น้องมีก้า” Mika ผันมาจากชื่อแม่มาร์กี้ เป็น มีก้า แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า ส่วนลูกสาว “น้องมีญ่า” Mia แปลว่าของฉัน (ซึ่งคำว่า Mia เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน) โดยเมื่อนำ2 ชื่อมารวมกันมีหมายความว่า “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน”

ทั้งนี้คุณพ่อป้ายแดง “ป๊อก” ยังโพสต์ข้อความสุดซึ่งลงในไอจี ที่บรรยายถึงความรู้สึกตอนที่อยู่ในห้องคลอด ว่าเป็นนาทีที่ตนมีความรู้สึกเซนซิทีฟมาก และได้รู้ว่า..นี่คือความเสียสละอันยิ่งใหญ่ของคนที่ได้ชื่อว่า “แม่”

“ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา you really are my everything my love ❤ #imtheluckyone #familyoffour lets go!!!”

อีกทั้ง “ป๊อก-มาร์กี้” ยังได้เปิดอินสตาแกรมไว้ให้ลูกฝาแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” อีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า mikamiathetwins โดยได้โพสต์ 2 รูปแรก เป็นรูปของน้องฝาแฝดนั่นเอง งานนี้แฟนๆได้กดติดตามกันได้เลย

ภาพจากอินสตาแกรม margie_rasri , pokmindset , mikamiathetwins

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book