เที่ยวสงกรานต์สาดน้ำให้สนุกที่ ดรีมเวิลด์/อัมรินทร์ พลาซ่า/คิง เพาเวอร์

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลสงกรานต์ เป็นประเพณีไทยที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและเป็นหยุดยาวที่ทุกคนจะได้เดินทางกลับบ้านไปอยู่กับคนในครอบครัวและรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ซึ่งวันสงกรานต์ของไทยในปีนี้ตรงกับวันที่ 13-15 เม.ย.

แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ออกเดินทางกลับบ้านหรือไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัด วันนี้ KAZZ ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ให้ทุกคนได้มาเฉลิมฉลองเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์อย่างสนุกสนานไม่แพ้ในต่างจังหวัดแน่นอน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน…

  • ฉลองเทศกาลสงกรานต์  “สวนสนุกดรีมเวิลด์” พิเศษ  วันที่ 13 – 15 เม.ย.62   ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผ่านประตูฟรี!

 ฉลองเทศกาลสงกรานต์  “สวนสนุกดรีมเวิลด์” จัดเต็มความสนุกทั้งครอบครัวด้วยความบันเทิงมากมาย  พิเศษ  วันที่ 13 – 15 เม.ย.62   ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผ่านประตูฟรี

สวนสนุกดรีมเวิลด์  เชิญชวนทุกท่านพาครอบครัวมาฉลองปีใหม่ไทย ในบรรยากาศแห่งความสุข สนุกยกครอบครัวกับกิจกรรมความบันเทิงและเครื่องเล่นมากมาย อาทิ พาคุณปู่คุณย่านั่งเคเบิ้ลคาร์ชมทัศนียภาพความสวยงามรอบดรีมเวิลด์  หรือย้อนวัยไปกับรถไฟดรีมเวิลด์  รถคุณปู่  บ้านยักษ์ ชมสัตว์แสนรู้ที่แอนนิมอลฟาร์ม แชะภาพสุดฟินทั้งครอบครัวที่โฟโตเปีย  ร่วมผจญภัยไปกับนักวิทยาศาสตร์จอมป่วน 4D แอดเวนเจอร์ สำหรับ ลูกๆ หลานๆ ไปสนุกกรี๊ดมันส์กับทอร์นาโด สกายโคสเตอร์ ไวกิ้งส์ หรือจะไปม่วนแต้เย็นฉ่ำกับซูเปอร์สแปลช แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ฟัน และที่พลาดไม่ได้กับ “เมืองหิมะ” สนุกเย็นเจี๊ยบหิมะตกตลอดวัน       

นอกจากนี้ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทางดรีมเวิลด์ได้จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ  มากมาย  อาทิ ประเพณีก่อเจดีย์ทราย ทำบุญสรงน้ำพระพุทธรูป เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ไทย  เพลิดเพลินกับการแสดงต่างๆ ทั้งขบวนรำกลองยาว  โชว์โจ๊กเกอร์มายากล ขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนสุดน่ารัก  ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบายตลอดวัน  เฉพาะวันที่13 เม.ย.62  ลูกค้าแต่งชุดไทย รับกิ๊ฟเซ็ทสุดคูล  จำนวน 300 ท่านแรกไปเลย

พิเศษวันที่ 13 – 15 เมษายน62นี้  ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผ่านประตูฟรี ส่วนลูก หลาน ยังสามารถนำฝาโค้ก สไปร์ท แฟนต้า ชนิดใดก็ได้ 3 ฝา  แลกซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นจากราคาปกติ  500  บาท เหลือเพียง 399 บาทเท่านั้น  สอบถามเพิ่มเติม  โทร. 0-2577-8666   หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark

  • อัมรินทร์ พลาซ่า ร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดงาน ‘Songkran Splendors Festival 2019’
  • อัมรินทร์ พลาซ่า ร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดงาน ‘Songkran Splendors Festival 2019’

เนรมิตบรรยากาศใจกลางเมืองสู่กรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้นพร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมายอัมรินทร์ พลาซ่า ในฐานะศูนย์การค้าที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 30 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์และเผยแพร่ประเพณีไทย ผ่านการจัดงานสงกรานต์ประจำปี 2562 เพื่อสืบสานและถ่ายทอดความเป็นไทยให้แก่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวได้เห็นถึงเสน่ห์ความเป็นไทยผ่านการจำลองบรรยากาศความเป็นไทยในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้นและกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดงาน

อัมรินทร์ พลาซ่า เนรมิตงาน Songkran Splendors Festival 2019’ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชวนให้หวนรำลึกถึงประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าและวิจิตรงดงามในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดผ่านศาลากลางน้ำที่ได้ผสมผสานกับลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์แบบไทยอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีองค์พระพุทธชินราชจำลองเพื่อให้ผู้เข้าชมงานร่วมสรงน้ำเพื่อเป็นศิริมงคลในวันปีใหม่ไทย

โดยทางอัมรินทร์ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นไทยดั้งเดิมผ่านกิจกรรมสาธิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การแกะสลักหัวโขน, การปั้นเครื่องปั้นดินเผา, การแกะสลักไม้, การทำขนมไทย รวมถึงเพลิดเพลินไปกับการแสดงวิถีไทย อาทิ การแสดงเชิดหุ่นกระบอกไทย, การรำสักการะ, รำกลองยาว และการแสดงวงดนตรีไทย

นอกจากด้านวัฒนธรรมแล้วนั้น ภายในงานยังเต็มไปด้วยอาหารทั้งของคาวและของหวานนานาชนิด จากสูตรต้นตำรับสมัยโบราณที่หารับประทานได้ยากในปัจจุบัน อาทิ ขนมมงคลเก้าชนิด, ช่อผกากรอง,อาลัวกุหลาบ, สัมปันนี, ผัดไทยเส้นจันท์ เป็นต้น

งาน Songkran Splendors Festival 2019 จัดตั้งแต่วันที่ 1 – 16 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เพื่อให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวได้ฉลองวันสงกรานต์พร้อมเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมและประเพณีดั้งเดิมของไทยผ่านกิจกรมต่างๆ โดยมีโดยกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิรต์จาก คุณเก่ง ธชย  ในวันที่ 4 เมษายนนี้ และการแสดงโขนชุดพิเศษหาชมยาก ชุดรามเกียรติ์ยกรบ ในวันที่ 14 เมษายน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AmarinPlazaOfficial/

  • คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 เขษมสงกรานต์

มาร่วมย้อนวันวานรับปีใหม่ไทย กับกิจกรรมสุดบันเทิง ในบรรยากาศงานวัดย้อนยุคใจกลางกรุง ที่งาน คิง เพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 “เขษมสงกรานต์” ครื้นเครงไปกับเสียงเพลงและการแสดงร่วมสมัย ตื่นเต้นกับบ้านผีสิงสุดสะพรึง ตะลึงกับโชว์ของแปลกสุดตื่นตา 
ชมขบวนแห่ดารานางสงกรานต์ชื่อดังทุกวัน! พร้อมความสนุกจากศิลปินมากมาย ในวันที่ 11 – 16 เมษายน 2562 เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก : story.kingpower.com, dreamworld.co.th,



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book