“โตโน่” งงโดนจับคู่ “ณิชา” โดนโยงดราม่าติ่งไม่ปลื้มแฟน เพราะชอบบงการชีวิต

  อยู่ดีๆก็ถูกโยงข่าวเม้าท์ซะอย่างงั้น สำหรับดาราหนุ่ม “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ หลังจากที่เพจดังออกมาแฉ ติ่งไม่ปลื้มแฟนนักร้อง เพราะชอบทำตัววุ่นวายและบงการชีวิต แถมยังชอบสร้างภาพให้นักร้องดูน่าสงสาร ที่ต้องเหนื่อยเพื่อสังคม!

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตไม่น้อย ที่ได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นโยงไปหา “โตโน่-ณิชา” จนเกิดกระแสดราม่าเบาๆ ล่าสุด “โตโน่” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า งง!! ที่ตนถูกโยง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะไม่ใช่เรื่องสำคัญของชีวิต ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นนอน เพราะตนยังไม่มีแฟน และตอนนี้ตนบงการชีวิตตัวเอง

ส่วนที่คนโยงไปหาณิชา ก็ได้บอกไปแล้วว่าฝ่ายหญิงไม่ใช่แฟน และตั้งแต่รู้จักกันมาณิชาก็ไม่ใช่คนที่ชอบมาบังคับอะไรใคร ลั่นถ้าใครจะมาบงการชีวิตตนนั้นก็ยาก ถ้าถามว่าเป็นห่วงณิชาไหมที่โดนพาดพิง ตรงนี้ตนก็ไม่ห่วง เพราะข่าวไม่ได้มีอะไร และมันไม่ใช่ตนและณิชา

พร้อมตอบถึงเรื่องทำดีสร้างภาพ ที่คนมองว่าเป็นตนนั้น ดาราหนุ่มประกาศลั่นว่า “นอกจากจะแสดงความคิดเห็นแล้ว ก็มาช่วยกันเก็บขยะดีกว่า” ยันไม่เหนื่อยใจที่ทำดี แต่โดนมองว่าสร้างภาพ เพราะรู้ตัวดีว่าตนทำอะไรอยู่ และที่สำคัญเป้าหมายของตน ไม่ได้อยู่ที่ว่าทำไปแล้วคนจะมองยังไง แต่มันอยู่ที่ว่าทำแล้วสังคมและประเทศได้อะไร มากกว่าที่เราเป็นใคร เป็นฮี่โร่หรือเป็นคนสร้างภาพ

พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับยังดีเหมือนเดิม ลั่นถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีโตโน่ในวันนี้

ภาพจาก อินสตาแกรม mootono29 , nychaa , koonsor7

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book