แฟนคลับแซด! จัสติน บีเบอร์ ขอแฟนสาวเฮลีย์ บอลด์วินแต่งงาน!

แฟนคลับแซด! จัสติน บีเบอร์ ขอแฟนสาวเฮลีย์ บอลด์วินแต่งงาน!

ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของนักร้องหนุ่มตัวแสบอย่าง “จัสติน บีเบอร์” จะถึงขั้นจริงจังซะแล้ว เพราะหลังจากเลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง “เซเลน่า โกเมซ”  ได้ไม่นาน จัสตินก็หันไปควงแฟนสาวคนใหม่ “เฮลีย์ บอลด์วิน” ดีกรีนางแบบและนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก และเคยคบหากันเป็นแฟนกันมาก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อประมาณสองปีที่แล้ว และกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่จัสตินออกห่างจากนักร้องสาวเซเลน่า โกเมซได้ไม่นาน จัสตินก็ควงคู่เฮลีย์ไปเที่ยวสวีทหวานด้วยกันตามที่ต่างๆ

จนกระทั่งล่าสุดในทริปที่ทั้งคู่เดินทางไปทริปสุดสวีทที่บาฮามาสเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จัสตินก็ได้เอ่ยปากขอแฟนสาวเฮลีย์แต่งงาน พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดโตที่โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าจัสตินนำแหวนเพชรที่ซื้อใน นิวยอร์ก ซิตี้ มาขอแต่งงานกับเฮลีย์ที่ร้านอาหารในรีสอร์ท ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนาของทีมรักษาความปลอดภัย เพื่อไม่ให้มีการบันทึกภาพใดๆ งานนี้สาวเฮลีย์ก็ไม่รอช้าเซย์เยส! ด้วยสีหน้าตกใจแต่มีความสุขที่โดนจัสตินเซอร์ไพรส์ พร้อมสวมแหวนหมั้นออกสื่อให้สาวๆ ทั่วโลกได้อิจฉา

      ถึงแม้ว่าข่าวการหมั้นอย่างกะทันหันของจัสตินและเฮลีย์ จะทำให้หลายคนถึงกับตกอกตกใจ แต่เมื่อได้เห็นภาพเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แววตาและสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข ก็ทำให้อดรู้สึกยินดีด้วยไม่ได้

 

ข้อมูลจาก : yahoo.com
ภาพจาก : IG justinbieber, haileybaldwin

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book