ช่อง 7HD นำขบวนหนังเด็ดลงจอใน “บิ๊กซินิม่า” ต้อนรับปิดเทอมตลอดเมษายนนี้

  ต้อนรับปิดเทอมฮาเฮ ช่อง 7HD นำภาพยนตร์สนุก ๆ ลงจอเอาใจแฟนรายการบิ๊กซินิม่า ให้ได้รับความบันเทิงเต็มอิ่ม

เริ่มที่วันเสาร์ที่ 6 เมษายน เวลา 22.45 น. พบกับภาพยนตร์ดังจาก Walt Disney ผลงานของผู้กำกับ 2 รางวัลออสการ์ แบรด เบิร์ด “ผจญแดนอนาคต” (TOMORROWLAND) ภาพยนตร์แนวผจญภัย-แอ็กชัน-ไซไฟ-แฟนตาซี นำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ร่วมด้วย บริท โรเบิร์ตสัน, ราฟฟี แคสซิดี, โทมัส โรบินสัน และ ฮิว ลอรี จะพาผู้ชมไปผจญภัยในดินแดนแห่งอนาคตสุดล้ำเหนือจินตนาการ
….ด้วยชะตาชีวิตที่ร่วมกัน แฟรงค์ (จอร์จ คลูนีย์) อดีตเด็กอัจฉริยะ ผู้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ และ เคซี่ (บริท โรเบิร์ตสัน) สาวน้อยผู้ปราดเปรื่อง มองโลกในแง่ดี และมีความกระหายใคร่รู้ทางวิทยาศาสตร์ ต้องร่วมภารกิจสุดอันตรายในการไขปริศนาของสถานที่ลึกลับที่อยู่ที่ไหนสักแห่งในห้วงเวลาและอวกาศที่รู้จักแค่ชื่อที่ถูกเรียกว่า “ทูมอโรว์แลนด์” สิ่งที่เขาต้องทำที่นั่นจะเปลี่ยนแปลงโลก และพวกเขา ไปตลอดกาล

วันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ชม ภ.ฝรั่ง “คู่เพี้ยนผจญภัย” (SWISS ARMY MAN)
เอาใจคอหนังแนวคอมเมดี ดราม่า สุดซึ้งปนฮา กับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม “คู่เพี้ยนผจญภัย” (SWISS ARMY MAN) ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน พบกับเรื่องราวสุดแปลกเหนือจินตนาการ ที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้กับคำว่ามิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างชายคิดสั้นที่ดันมาติดเกาะ และศพพูดได้ นำแสดงโดย แดเนียล เรดคลิฟท์ ที่คุ้นเคยกันมาแล้วกับภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เขารับบทเป็น แมนนี่ ศพพูดได้ ร่วมด้วย พอล ดาโน่ มารับบทเป็น แฮงค์ ชายหนุ่มคิดสั้น และนักแสดงอีกมากมาย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม (Directing Award) จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance) อีกด้วย
…..เมื่อความสิ้นหวังได้โหมกระหน่ำมาที่ แฮงค์ ชายหนุ่มที่ติดอยู่เกาะร้างเพราะหาหนทางกลับบ้านไม่เจอ เขากำลังคิดสั้นพยายามที่จะทำร้ายตัวเองโดยการใช้เชือกแขวนคอ และในขณะที่กำลังใช้มือจับเชือกนั้น เขาดันเหลือบไปเห็นชายปริศนาที่กำลังนอนแน่นิ่งอยู่บนหาดทราย เขาจึงเปลี่ยนใจและเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก แต่กลับกลายเป็นว่าได้เป็นศพไปเสียแล้ว แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อศพตนนี้ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมใบหน้าซีดเซียว แต่สิ่งที่ทำให้ แฮงค์ ตกใจคือเป็นศพที่ไม่มีความเน่าเหม็น อีกทั้งยังสามารถทำทุกอย่างที่เขาต้องการได้ มาร่วมเดินทางไปพร้อมกับพวกเขา กับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ไม่มีวันลืมได้ใน “คู่เพี้ยนผจญภัย” (SWISS ARMY MAN)

คืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายน เตรียมพบกับ “ตำนานอสูรล่าวิญญาณ” (LEGEND OF THE DEMON CAT)
ภาพยนตร์สุดอลังการด้วยบิ๊กโปรดักชัน และทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญดอลลาร์ ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่า 5 ปี เป็นผลงานร่วมทุนสร้างระหว่างประเทศจีน และญี่ปุ่น ภายใต้การกำกับฯ ของ เฉินข่ายเกอ เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจาก FAREWELL TO MY CONCUBINE หลายแผ่นดิน…แม้สิ้นใจก็ไม่ลืม นำแสดงโดย หวงซวน ซึ่งเคยมีผลงานจากภาพยนตร์ มหาศึกกำแพงเมืองจีน (THE GREAT WALL) และ โชตะ โซเมะตานิ นักแสดงชาวญี่ปุ่น ซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์เรื่อง ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก (PARASYTE) ร่วมด้วยนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย
…..เรื่องราวเริ่มต้นในสมัยราชวงศ์ถัง ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดจากการอาละวาดของแมวปีศาจที่เมืองฉางอาน กวีหนุ่ม ไป่เล่อเทียน (หวงซวน) และพระหนุ่มชาวญี่ปุ่น กุไก (โชตะ โซเมะตานิ) ได้รับมอบ หมายจากทางการให้เป็นผู้ทำหน้าที่สืบสวนคดีฆาตกรรมของ พระสนมหยาง (จาง หลงหลง) ที่แมวปีศาจได้ทิ้งเบาะแสไว้ และนำไปสู่ความลับอันน่าสะพรึงกลัวที่ถูกกลบฝังเอาไว้เป็นเวลายาวนาน แฟนๆ ต้องไม่พลาดชม

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์แนวสยองขวัญมาสร้างความสยดสยองให้กับคุณผู้ชมอีกครั้งกับภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “ฆาตกรรมอำปีศาจ” (THE WAILING) ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ผลงานการกำกับของนา ฮงจิน ที่กวาดคำชมจากคนดูมาแล้วไม่ถ้วน จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังการันตีด้วยรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม จากเวที Asian Flim Awards อีกด้วย
….เหตุการณ์สุดสยองเกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมื่อ ชายแปลกหน้า สัญชาติญี่ปุ่น (จุน คูนิมูระ) ได้เข้ามาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ได้ไม่นาน ได้เกิดคดีฆาตกรรมยกครอบครัวขึ้นอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงหญิงสาว (ชอน อูฮี) ที่ติดเชื้อประหลาด จนทำให้นายตำรวจอย่าง จองกู (ควักโดวอน) พ่อของหญิงสาวรายนี้ต้องสืบสวนคดีสุดโหดให้ได้ ซึ่งดูเหมือนจะง่ายแต่กลับตรงกันข้ามเมื่อ จองกู ยิ่งสืบเรื่องนี้ลึกมากเท่าไหร่ ดูเหมือนเรื่องราวเหล่านี้จะยิ่งค้นหายากมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งปมปริศนาต่างๆ ที่ฆาตกรได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้ ร่วมหาสาเหตุว่าอะไรคือแรงจูงใจของฆาตกรที่ฆ่ายกครอบครัวของคนในหมู่บ้านแห่งนี้ได้ใน “ฆาตกรรมอำปีศาจ” (THE WAILING)

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book