สะใจกองเชียร์ยิ่งนัก!! “เรณู” จัดชุดใหญ่ให้ “พิไล” ครั้งนี้ไม่มียั้ง

ยังคงเดินเรื่องอย่างเข้มข้นไม่หยุดยั้ง สำหรับละครเรื่องกรงกรรม เมื่อซ้อใหญ่กับซ้อรอง อย่างเบลล่า ราณี (เรณู) และ แพร พิชชาภา (พิไล) เดินหน้าตบกันแบบไม่ยั้ง

ควันหลงต่อเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้ว เพราะตอนนี้แพร ไล่น้ำฟ้า(บุญปลูก) ออกจากร้าน เบลล่าสงสารจึงเข้าช่วยน้ำฟ้าทำให้ต้องทะเลาะกับแพรอีกครั้ง คราวนี้เบลล่าก็ไม่ยอมเหมือนเดิม ใช้กระป๋องน้ำครอบหัวแพร แล้วท้าให้ตบ เพื่อตนเองจะแจ้งความ ยัง!! ความแซ่บยังไม่หมอแค่นี้ อาทิตย์นี้ พป้อ ปริญญ์ (หลักเซ้ง) เสียชีวิต ใหม่ เจริญปุระ(ย้อย) พร้อมด้วยลูกชายทั้งสี่คนก็มากันพร้อมหน้า แพรยังไม่หยุดความร้ายกาจ ไปฟ้องพี่ใหม่ว่าเมียของเจมส์ จิรายุท้อง แรกๆใหม่ก็ดีใจว่าลูกสะใภ้ท้อง แต่พอนับเวลาจากวันแต่งงาน ก็ทำให้รู้ว่าริชชี่(เพียงเพ็ญ) ท้องกับชายอื่นไม่ใช่เจมส์ จิรายุ(อาซา) ใหม่แค้นใจมากตบหน้าเจมส์แบบไม่ยั้ง เบลล่าสงสารเจมส์ จิรายุ ที่ต้องมาพบเรื่องราวร้ายๆ เพราะความปากพล่อยของแพร จึงตามไปตบแพร บนศาลาในวัดกันเลย

ทะเลาะกันยกแรก ของเบลล่าและแพร ยังคงยึดหลักถ่ายทำที่หน้าร้านของใหม่ ช่อง 3 หนองแขม งานนี้เบลล่าซ้อมจังหวะมากอย่างดี เล็งเป้าหมายอย่างแม่นยำ ระหว่างที่แพร พิชชาภา กำลังโพนทะนาใส่ร้ายเบลล่ากับชาวบ้าน ที่ชุมแสงอย่างสนุกปาก เบลล่าก็ไปคว้ากระป๋องที่มีน้ำอยู่เต็ม เทไปที่หัวแพรพร้อมเอากระป๋องครอบหัวแพรอย่างสะใจ เจมส์ จิรายุ ซึ่งยืนห้ามอยู่ ก็ไม่ทันจะอ้าปากกระป๋องก็ไปครอบอยู่บนหัวเบลล่าเข้าให้แล้ว งานนี้สะใจกันทั้งตลาด ยัง ยังไม่หมด ฉากที่เบลล่าสงสารเจมส์ จิรายุ ที่ถูกแม่ตบ เพราะความดีในตัวเจมส์ ที่ไม่เคยต่อว่าใครในโชคชะตาของตนเอง พี่สะใภ้อย่างเบลล่านี่แหละที่จะชำระความคนปากมากอย่างแพร ด้วยการพุ่งไปกระชากผม พร้อมตบแพรบนศาลาวัดกันเลยทีเดียว

งานนี้ขอบอกว่า แพรถูกตบไปเต็มๆ ไม่มียั้งอีกเช่นเคย เบลล่าขาตบมาเองเลยทีนี้ ถึงแม้ แชมป์ ชนาธิป(อาตง) จะเข้าไปห้ามแต่ก็ไม่ทันการณ์ วันนี้แพรจึงเป็นฝ่ายแพ้ภัยตัวเอง เริ่มกลัวเบลล่าอย่างจริงจัง ซึ่งการแสดงของทั้งสองนั้นก็เรียกว่าเข้าขั้นเทพ ไม่ได้เกลียดชังอะไรกัน แต่พอเสียงผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ สั่งเดินหน้าถ่ายทำทั้งคู่ก็เล่นอย่างสุดฝีมือ ขอปรบมือให้อย่างจริงจัง

และไฮไลท์สำหรับคืนนี้ไม่ใช่เพียงแต่จะมีคู่ของเบลล่าและแพรเพียงแค่คู่เดียว วันนี้เจมส์ จิรายุ ก็ถูกใหม่ เจริญปุระ ตบหน้าหันไปอีกหนึ่งคน ใหม่แค้นใจที่เจมส์ถูกผู้หญิงหลอก แต่เจมส์ก็ไม่เคยโกรธเคืองใคร ก้มลงกราบเท้าใหม่ขอกลับมาเป็นลูกชายบ้านแบ้อีกครั้ง ขอบอกว่าการแสดงของทั้งคู่ก็ชนะเลิศเช่นกัน ใหม่ถ่ายทอดอารมณ์ของความเป็นแม่ ที่สงสารลูกที่ถูกหลอก และแค้นใจตนเองที่ผลักใสให้ลูกชายแต่งงาน ทั้งรัก ทั้งแค้น ใหม่ร้องไห้อย่างจริงจัง ส่วนเจมส์นั้น ถูกใหม่ตบชนิดที่เรียกว่าได้ยินกันทั้งวัด ใหม่ขอเล่นเทคเดียวครั้งเดียว ต่างคนต่างกลัวไม่สมจริง เล่นแบบไม่ยั้งมือ เจมส์ขอร้องให้แม่รับตนเองกลับมาอยู่ด้วย ยิ่งเพิ่มความน่าเวทนา และทำให้เรารับรู้ถึงหัวใจอันบริสุทธิ์ของเจมส์ ขอบอกว่า งานนี้ได้ซึ้ง กินใจกันทั้งบ้าน ทั้งเมืองไปอีก

ตามชมฉากนี้ได้ในละครกรงกรรม ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 และช่อง 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book