เตรียมตีตั๋วชม! อัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำเดือนธันวาคม

เตรียมตีตั๋วชม! อัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำเดือนธันวาคม

Aquaman – อควาแมน เจ้าสมุทร

กำหนดเข้าฉาย :  13 ธันวาคมนี้

จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน สู่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” นำแสดงโดย เจสัน โมมัว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่…ในฐานะราชา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วย แอมเบอร์ เฮิร์ต รับบท เมร่า นักรบสาวสุดร้ายกาจผู้อยู่เคียงข้างอควาแมนตลอดการเดินทาง, วิลเล็ม ดาโฟ ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ รับบท วัลโก สภาแห่งบัลลังก์แอตแลนติส, แพทริค วิลสัน รับบท ออร์ม หรือ เจ้าสมุทร กษัตริย์แห่งแอตแลนติสองค์ปัจจุบัน, ดอล์ฟ ลุนด์เกรน รับบท เนเรอุส เทพสมุทร กษัตริย์แห่งเผ่าซีเบล, ยาหยา อัลดุล มาร์ทีนที่2 รับบท แบล็ค มันตา ผู้เคืองแค้น, นิโคล คิดแมน ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสก้าร์รับบท แอตลันนา มารดาของอาเธอร์, ลูดี้ หลิน รับบท กัปตันเมิร์ค คอมมานโดชาวแอตแลนติส และ เทมัวร่า มอริสสัน รับบท ทอม เคอร์รี่ บิดาของอาเธอร์

กำกับโดย เจมส์ วาน, เขียนบทโดย เดวิส เลสลีย์, จอห์นสัน แมคโกดริค และ วิล บีอัล เขียนเรื่องโดย จอฟฟ์ จอห์นส์ และ เจมส์ วาน จากคาแรคเตอร์ดีซี อควาแมน ซึ่งสร้างขึ้นโดย พอล นอร์ริส และ มอร์ท ไวซิงเงอร์ อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซานฟราน และ ร็อบ โควาน ร่วมกับ เดโบร่าห์ ซไนเดอร์, แซค ซไนเดอร์, จอน เบิร์ก, ควบ จอฟฟ์ โจนส์ และคุมการผลิตโดย วอลเตอร์ ฮามาดะ

BUMBLEBEE

กำหนดเข้าฉาย :  20 ธันวาคมนี้

จุดเริ่มต้นของการผจญภัยและความผูกพันระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนตร์ ย้อนกลับไปในปี 1987 ‘บัมเบิ้ลบี’ นักรบชาวไซเบอร์ตรอนที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสจากการสู้รบในช่วงสงครามโลกในฐานะพันธมิตรของมนุษย์ ก็ได้หนีมาซ่อนตัวในสุสานรถแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ‘ชาร์ลี’ (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา แต่เป็นหุ่นยนตร์เครื่องจักรกลายร่างจากต่างดาวที่กำลังถูกดีเซปติคอนไล่ล่า จนทำให้ชาร์ลีต้องตกอยู่ในอันตรายด้วยเช่นกัน อดีตของบัมเบิ้ลบีเป็นเช่นไร ทั้งบัมเบิ้ลบีและชาร์ลีจะรอดพ้นจากการล่าของพวกดีเซปติคอนได้หรือไม่ ห้ามพลาดตีตั๋วชม!

 

The Wife : เมียโลกไม่จำ 

กำหนดเข้าฉาย :  20 ธันวาคมนี้

ทุกความสำเร็จของยอดบุรุษ ย่อมมียอดสตรีอยู่เบื้องหลังเสมอ โจอัน แคสเซิลแมน (เกล็นน์ โคลส) เป็นภรรยาของยอดนักเขียน ศาสตราจารย์โจเซฟ แคสเซิลแมน (โจนาธาน ไพรซ์) ทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ คนหนึ่งคือยอดนักเขียน อีกคนคือยอดนักสนับสนุนสามี คอยเป็นแรงผลักดันให้คนรักประสบความสำเร็จ แม้ว่าตัวเองต้องเธอยอมละทิ้งความสามารถ ความฝัน และความทะเยอทะยานในการเป็นนักเขียนของตัวเองเพื่อช่วยผลักดันสามีให้ไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพก็ตาม หากทว่าเมื่อเธอและสามีเดินทางไปรับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรมที่สต็อกโฮล์ม เมื่อนั้นเอง ความลับ ความขมขื่นที่ซุกซ่อนอยู่ในชีวิตคู่ก็ปรากฏออกมามา ในขณะเดียวกันฝั่งของนักข่าว (คริสเตียน สเลเตอร์) ยังสงสัยอีกว่า ผลงานที่ทำให้ โจเซฟ ได้รางวัลมาครองนั้น ตัวภรรยาอาจมีส่วนมากกว่าที่ใครๆ คาดคิด คอหนังหนังดราม่าไม่ควรพลาด!

 

Mary Poppins Returns : แมรี่ ป็อปปิ้นส์ กลับมาแล้ว

กำหนดเข้าฉาย :  25 ธันวาคมนี้

แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กลับมาแล้ว! หนังแนวแฟนตาซี/เพลง ที่จะมาสร้างความมหัศจรรย์และความอบอุ่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เมื่อ “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” (เอมิลี่ บลันต์) พี่เลี้ยงคนเก่งที่ที่ดูไม่แก่ลงเลยได้กลับมาร่ายเวทมนตร์ให้ทุกคนได้ห้วนกลับไปสนุกและมีความสุขเหมือนช่วงเวลาที่ยังเป็นเด็ก นอกจากผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากแฟนซีสุดอัศจรรย์ใจแล้ว บทเพลงเพราะๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำให้หัวใจพองโตไปด้วยความรักอีกด้วย ผลงานกำกับของ ร็อบ มาร์แชลล์ นำแสดงโดย เอมิลี่ บลันท์, เบน วิชชอว์, เมอริล สตรีพ

 

ขุนบันลือ

กำหนดเข้าฉาย :  27 ธันวาคมนี้

จากเรื่องจริงเสี่ยงตาย สู่ภารกิจเชียงรายมิชชั่น! ภาพยนตร์เรื่องใหม่โดย ‘หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา’ คุณอาจจะเคยรู้จัก ‘ท่านขุน’ มานับไม่ถ้วน แต่ปีนี้ ขุนบันลือ จะมาทำให้โลกต้องตะลึง เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัย รศ.๑๒๓ (พ.ศ. ๒๔๔๗) เมื่อ ขุนบันลือ (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) ได้รับมอบหมายให้ไปราชการที่ เมืองเชียงราย แต่ขุนบันลือเองกลับกังวลใจ เพราะถูก มด (เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ทาสหญิงที่ขุนบันลือแอบมีความสัมพันธ์ด้วยจับได้ว่าท่านขุนเคยมีซัมติงกับซัมวันที่ เชียงราย มาก่อน รวมถึงความชุลมุนวุ่นรัก เมื่อเพื่อนรักของท่านขุน พาลูกสาวลูกชาย มาฝากให้ช่วยดูแลระหว่างที่ไปราชการต่างประเทศ และทั้งคู่กลับมีเรื่องชอบพอกับบรรดาทาสในเรือนท่านขุนซะอีก ความรักระหว่างชนชั้นจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยันรุ่นลูก ท่านขุนจะหาทางออกอย่างไร มาติดตามกันได้พร้อมเสียงฮาทุกวินาที!

 

Instant Family 

กำหนดเข้าฉาย :  27 ธันวาคมนี้

เมื่อพีท (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) และ เอลลี่ (โรส เบิร์น) ตัดสินใจเริ่มสร้างครอบครัว พวกเขาจึงเริ่มต้นศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม และได้พบกับสามพี่น้อง ซึ่งรวมถึง เด็กสาวหัวรั้นวัย 15 ปี (อิซาเบลล่า โมเนอร์) และพวกเขาก็กลายเป็นครอบครัวที่มีเด็ก 3 คน เพียงข้ามคืน ทั้งพีทและเอลลี่ ต้องเรียนรู้การเป็นพ่อแม่และสร้างครอบครัว INSTANT FAMILY ครอบครัวปุ๊ปปั๊บ เป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในชีวิตของผู้กำกับ ฌอน แอนเดอร์ส ร่วมนำแสดงโดย อ็อคทาเวีย สเปนเซอร์, ทิก โนทาโร และมาร์โก มาร์ทินเดล

 

Mia And The White Lion

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

ดัดแปลงจากนิยายฝรั่งเศสที่ขายดีจนเป็นปรากฏการณ์ เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ มีอา เด็กหญิงวัย 10 ปีที่ย้ายตามครอบครัว ทิ้งชีวิตสุดหรูในลอนดอนมาผจญภัยในแอฟริกาใต้ เธอผูกพันกับ ชาลี สิงโตเผือกที่เกิดในฟาร์มเพาะพันธ์สิงโตจากพ่อพันธ์แม่พันธุ์ของแอฟริกาใต้ ระหว่างช่วงเวลาสามปีที่ทั้งคู่ได้เติบโตมาร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ข้ามเผ่าพันธ์ุของพวกเขาแน่นแฝ้น จนกระทั่งมีอาอายุ 13 และชาลีเติบตนจนเป็นเจ้าป่าโตเต็มวัยสง่างาม เธอได้ค้นพบความจริงที่โหดร้ายเมื่อพ่อของเธอตัดสินใจจะขายชาลีให้กับนายพรานใจเหี้ยมไว้ใช้ประดับบารมี เมื่อสิ้นไร้ทางออก มีอาและชาลีต้องพากันหนีเพื่อให้สิงโตตัวนี้รอดพ้นจากชะตากรรมอันโหดร้ายที่รออยู่ ร่วมเอาใจช่วยการผจญภัยฝ่าทุ่งหญ้าสะวันนาสุดประทับใจของ หนึ่งเด็กสาว และหนึ่งสิงโต ได้

 

Goosebumps 2 : Haunted Halloween

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

ฮัลโลวีนจะกลับมาคืนชีพอีกครั้ง นำโดยเจ้าหุ่นเชิดตัวแสบ “สแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี” พร้อมด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่หลุดออกมาจากหนังสือ ในภาพยนตร์ตลกผจญภัยที่สร้างจากหนังสือขายดีของ อาร์.แอล. สไตน์ ที่มียอดจำหน่ายไปกว่า 400 ล้านเล่ม!

 

Marry Me, Dude : แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

‘ยาซีน’ ชายหนุ่มจาก โมรอคโค เดินทางมาที่ ปารีส เพื่อเรียนต่อโดยใช้บัตร Visa นักศึกษา แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเขาโดนเพื่อชวนไปดริ้งค์จนทำให้ลืมไปสอบ และเสีย วีซ่า  เพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้ เขาจึงจ้างเฟรด เพื่อนสนิทให้แต่งงานด้วย แต่เรื่องราวไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อ โดนจับผิดจากรัฐบาล ชีวิตคู่แบบกำมะลอจึงไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ

 

Master Z : Ip Man Legacy ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

หนังแอคชั่นสุดยิ่งใหญ่ ที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้มวยหย่งชุน นำทีมโดยนักแสดงคุณภาพ จาง จิ้น , เดฟ เบาทิสต้า , มิเชลล์ โหย่วและ โทนี่ จาส่งต่อความมันส่งท้ายปี!

 

 

Second Act : สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

ภาพยนตร์คอมเมดี้อารมณ์ดี ที่จะชวนคุณเปลี่ยนโปรไฟล์ให้แสบจี๊ด พร้อมมาแชร์ความแซ่บให้โลกต้องทึ่ง! นำทีมโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ ,วาเนสซ่า ฮัดเกนส์ ,เลอา เรมินิ และไมโล เวนทิมิเกลีย

 

I want To Eat Your Pancreas : เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

ชมตัวอย่างซับไทย จากนิยายขายดีกว่า 2.6 ล้านเล่มสู่ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่จะเรียกน้ำตาและมอบความอบอุ่นให้แก่ผู้ชม ‘I Want to Eat Your Pancreas เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน’ ผลงานการกำกับของ ‘ชินอิจิโร่ อุชิจิมะ’ นำทีมให้เสียงพากย์โดยนักแสดงหนุ่มหล่อ ‘มาฮิโระ ทากาสุงิ’ และนักพากย์สาวเสียงหวาน ‘ลินน์’ เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายหนอนหนังสือ (มาฮิโระ ทากาสุงิ) ที่ค้นพบไดอารี่เล่มหนึ่งของ ซากุระ ยามาอุจิ (ลินน์) เด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นของเขาและรู้ว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคเกี่ยวกับตับอ่อน นอกจากครอบครัวของซากุระแล้ว มีเพียงเขาคนเดียวที่รู้ความลับของเธอเกี่ยวกับไดอารี่เล่มนั้น เมื่อทั้งสองเริ่มถูกชะตา เขาสัญญาที่จะเก็บความลับนั้นไว้และก็มุ่งมั่นที่จะดูแลเธอเพื่อให้เธอได้ใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความหวังตราบจนวันสุดท้าย หลังจากผู้ชมทั่วโลกได้รู้จักกับ ‘ตับอ่อน’ เวอร์ชั่นคนแสดงกันไปเมื่อปีกลาย ตอนนี้เตรียมพบกับอีกหนึ่งฉบับในเวอร์ชั่นอนิเมะ ที่ทุกสื่อสำนักต่างกล่าวขวัญว่า ซื่อตรงต่อต้นฉบับนิยาย และ เรียกน้ำตาพร้อมมอบความอบอุ่นให้แก่คนดูได้อย่างเต็มเปี่ยมยิ่งกว่าเก่า

 

Dragon Ball Super : Broly  : ดราก้อนบอล ซูเปอร์ โบรลี่

กำหนดเข้าฉาย :  29 ธันวาคมนี้

จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิม และออกแบบตัวละครโดย อากิระ โทริยามะ กับตำนานที่ไม่เคยมีใครรู้ของชาวไซย่า ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นงานหินของ “โงกุน” แน่นอน เพราะจากตัวอย่างเราจะได้เห็นพลังอันแข็งแกร่งของตัวร้ายตลอดกาลที่เปลี่ยนไปผิดหูผิดตาอย่าง “โบรลี่” บอกเลยว่าไม่ใช่งานง่ายของคู่ต่อสู้แน่นอน พร้อมกันนี้เรายังได้เห็นเหล่าตัวละครที่หลาย ๆ คนชื่นชอบกลับมาประลองยุทธในภาคนี้อีกแน่นอน อาทิ เบจิต้า, ฟรีเซอร์, พากากัส เป็นต้น

 

ภาพจาก : IMDb,  UIP Thailand

ข้อมูลจาก : WarnerBros Thailand , majorcineplex.com, MoviesMpictures, WeLoveSF, Sony Pictures Thailand, MrMonoFilm

คลิปวิดีโอจาก : YouTube WarnerBros Thailand, UIP Thailand, WeLoveSF, MoviesMpictures, WeLoveSF, Sony Pictures Thailand, Major Group, MrMonoFilm

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book