ทำความรู้จักกับ ‘Cole Sprouse’ นักแสดงหนุ่มเนื้อหอมจากภาพยนตร์รักโรแมนติก ‘FIVE FEET APART’

ในตอนนี้คงมีสาวๆ หลายคนกำลังตกหลุมรัก ‘Cole Sprouse’ นักแสดงหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ ต่างพากันกรี๊ด เขาเป็นดาราเด็กที่มีผลงานโลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุยังน้อย ถึงคุณพ่อคุณแม่ของเขาจะเป็นคนอเมริกัน แต่ Cole ก็เกิดที่แคว้นตอสคานา ประเทศอิตาลี และเติบโตที่เมืองลองบีช แคลิฟอร์เนีย

‘Cole’ เริ่มอาชีพการเป็นนักแสดงไปพร้อมๆ กับ Dylan พี่ชายฝาแฝดของเขาตั้งแต่อายุเพียง 6 เดือนในฐานะเด็กทารกคนหนึ่งในโฆษณารายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ หลังจากนั้น เขากับพี่ชายฝาแฝดก็ได้รับบทเป็นตัวละครของ ‘Patrick Kelly’ ในซีรีส์ฮิตของ ‘ABC Under Grace’ (1993) และร่วมแสดงกับนักแสดงมากฝีมือ ‘Adam Sandler’ ภาพยนตร์ทำรายได้ติดอันดับบ็อกซ์ออฟฟิศเรื่อง ‘Big Daddy’ (2000) และภาพยนตร์ ‘The Astronaut’s Wife’ ที่นำแสดงโดย Johnny Depp และ Charlize Theron นอกจากนี้
Cole ยังร่วมแสดงในซีรีส์ชื่อดัง ‘Friends’ อากาศทางช่อง NBC (1994)


Cole และ Dylan ทั้งคู่เป็นพี่น้องฝาแฝดที่น่ารักสุดๆ
บางมุมของหนุ่ม Cole ก็จะมีความคล้ายนักแสดงรุ่นพี่
ลีโอนาโด ดิคาปริโอ และ จอห์นนี เดปป์ เหมือนกันนะ

ภาพจาก : Twitter FIVE FEET APART

ล่าสุด ‘Cole’ หนุ่มหล่อเนื้อหอมคนนี้กำลังจะมีผลงานแสดงนำในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง ‘FIVE FEET APART’ ประกบคู่กับนักแสดงสาว ‘Haley Lu Richardson’ เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องความรักของ สเตลล่า (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัยสิบเจ็ดที่ตกหลุมรักกัน ในระหว่างที่พวกเขาป่วยเป็นโรค ซิสติก ไฟรโบรซิส และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ต้องทนทุกข์ทรมานเมื่อโรคร้ายเป็นนั้นทำให้พวกเขาทั้งคู่ไม่สามารถเข้าใกล้กันได้เกินกว่า 5 ฟุต เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ติดเชื้อจนเป็นอันตรายถึงแก่ความตายได้ แต่ความรักที่ยากเกินกว่าจะใกล้ชิดของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร แฟนหนังรักดราม่าโรแมนติกต้องห้ามพลาดตั๋วเข้าชม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 เม.ย.นี้


หนุ่ม ‘Cole’ กับหวานใจ ‘Lili Reinhart’
ภาพจาก : IG lilireinhart

ส่วนเรื่องหัวใจหนุ่ม Cole เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาว ‘Lili Reinhart’ ทั้งคู่มีภาพหวานโพสต์ในอินสตาแกรมและออกสื่ออยู่บ่อยๆ งานนี้ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หลายคนอกหักกันไปตามๆ กันเลยล่ะ…

ภาพจาก : Twitter Five Feet Apart


ข้อมูลจาก : Twitter Five Feet Apart‏, imdb.com, Major Group

คลิปวิดีโอจาก : Mongkol Major Mongkol Cinema

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book