“เต๋อ” สู้ไม่ถอย! ชกมวยปกป้อง “แต้ว”

ชวนมาชมเบื้องหลังละครรักจังเอย ในวันพุธที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นการต่อสู้ของตัวแทนของทั้งสองหมู่บ้าน ประกอบด้วย เต๋อ ฉันทวิชช์ (ผู้ใหญ่ดำรง) แห่งหมู่บ้านท่าสำเริง และวุฒิ สุรินทร(โตมร) แห่งหมู่บ้านหนองสำราญ เดิมพันด้วย การชิงตัว แต้ว ณฐพร (คุณหมอไพลิน) หากฝ่ายไหนชนะก็จะได้ตัวหมอไปอยู่ที่หมู่บ้านของตนเอง งานนี้เต๋อสู้ยิบตาเพื่อปกป้องแต้ว เนื่องจากได้สัญญาไว้กับแต้วและชาวบ้านว่าท่าสำเริง จะต้องมีหมออยู่ต่อไป เพื่อความอยู่ดีมีสุขของชาวบ้าน

งานนี้นักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้าทั้งหมู่บ้าน โดยมี อ้วน รังสิต(ทิวา) มาเป็นเทรนเนอร์ให้กับเต๋อ ส่วนหมอก้อง สรวิชญ์(ครูสันติ) มาเป็นพี่เลี้ยงให้ เต๋ออยู่ฝ่ายน้ำเงิน ส่วนวุฒิอยู่ฝ่ายแดง ด้วยรูปร่างและหน่วยก้านแล้ว พระเอกของเราเป็นรองแน่นอน แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ และปกป้องแต้วให้ได้ เต๋อจึงสู้สุดพลัง ฉากนี้เซ็ทเวทีมวย ไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านท่าสำเริงของเรื่อง ซึ่งตั้งอยู่ที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ จังหวัดนครนายก เต๋อเห็นเวทีมวยก็ถึงกับหมดแรงขาสั่น เพราะผู้กำกับนก ฉัตรชัย เซ็ทฉากแบบเต็มเหนี่ยว ไม่ใช่เวทีเล็กๆในหมู่บ้านอีกต่อไป

ที่สำคัญการถ่ายทำฉากนี้ใช้เวลาถึงสองวันเต็ม มีทั้งเก็บภาพการต่อยมวยบนเวที ร่วมเฟรมกับท่านผู้ชม กรรมการ จนกระทั่งเก็บภาพบนเวทีต่างหาก เจาะทีละมุม เรียกว่าการต่อยมวยแต่ละยก ต้องถ่ายทำหลายครั้งด้วยกัน เรื่องความเหนื่อยไม่ต้องเล่ากันเลยทีเดียว เหนื่อยจนลิ้นห้อยไปตามๆกัน เต๋อถึงกับเอ่ยปากเลยว่าเรื่องบู๊นั้นตัวเองไม่ถนัด

แต่งานนี้เห็นความยิ่งใหญ่ ที่กองละครจัดให้ เต๋อจึงไม่ยอมแพ้อีกต่อไป ด้วยลีลาของผู้ใหญ่ดำรงตั้งแต่ยกแรกก็หืดขึ้นคอ กว่าจะผ่านไปได้แต่ละยก แต่ด้วยเพราะกำลังใจเต็มร้อย เขาจึงสามารถคว้าชัยชนะมาได้อย่างหวุดหวิด แต่จะได้มาอย่างไรนั้น ต้องติดตามชมในละครรักจังเอย ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book