ตัดไม่ขาด “ญิ๋งญิ๋ง” ยังส่อง IG “ตูมตาม” รับสภาพจิตใจไม่เต็มร้อย

  ถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปสักพักแล้ว แต่สภาพจิตใจก็ยังไม่ดีเต็มร้อย สำหรับความรักของ “ญิ๋งญิ๋ง” ศรุชา เพชรโรจน์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตเรื่องของหัวใจ หลังเลิก “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง ซึ่งดาราสาวเผยว่าตั้งแต่เกิดเรื่องฝ่ายชายก็ยังไม่ได้เข้ามาเคลียร์เลย และตนเองก็ไม่ได้ติดต่อไป

พร้อมยอมรับว่ายังส่องอินสตาแกรมตูมตามบ้าง เวลาที่มันเด้งขึ้นมาหน้าฟีด ยังนึกถึงฝ่ายชายเพราะมีความผูกพัน ส่วนที่ตัวตูมตามไม่ได้ลบรูปคู่ ตนคิดว่าน่าจะเป็นความทรงจำที่ดีเลยอยากเก็บไว้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ผ่านมาเรื่องราวดีๆด้วยกันมาเยอะ

แต่ทั้งนี้ก็ไม่คิดรอตูมตามกลับมา ขอเดินหน้าต่อ ลั่น “ถ้ารอเขาก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร” แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกับฝ่ายชายได้ ตนพร้อมให้อภัย ถึงแม้ว่าที่ผ่านมามันจะเจ็บก็ตาม พร้อมขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นแม่ เพื่อนๆ พี่ๆ และแฟนคลับ

รับยังเสียใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้จมปลักอยู่กับมัน เพราะมีหน้าที่ที่ต้องทำ ยันไม่ปิดกั้นตัวเอง แต่ตอนนี้ต้องขอพักใจก่อน ส่วนในอนาคตสำหรับคนที่เข้ามาก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน ให้ทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป ปัดโสดแล้วแซ่บหลังอวดชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ทริปควงเพื่อนสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไปเที่ยวทะเล

ภาพจากอินสตาแกรม yingying_yingying , y.n.p.k

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book