“ซีดี กันต์ธีร์” เปิดใจนาทีจับใบดำ-ใบแดง เผยเป็นหน้าที่ ที่ผู้ชายทุกคนจะต้องทำ

ออกมาเปิดใจกับสื่อฯแล้ว หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “ซีดี” กันต์ธีร์ ปิติธัญ หรือ “ซีดี เดอะสตาร์” จับได้ใบแดง หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจไม่ใช้สิทธิ์ผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร โดยเจ้าตัวต้องเตรียมเข้ากรมในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

โดย “ซีดี” ได้มาร่วมงานเปิดตัว “adidas Originals Nite Jogger” พร้อมเผยถึงวินาทีที่จับได้ใบแดงว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เผยตอนแรกความรู้สึกเหมือนฝันว่ามันจริงหรือเปล่า เพราะไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัว ซึ่งทั้งนี้ตนยังมีสิทธิ์ผ่อนผันได้อีก 2 ปี แต่ก็ได้เปลี่ยนใจกระทันหัน เพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่าจะจับปีนี้ แต่วินาทีนั้นรู้สึกว่าจับไปเถอะ ยังไงก็ต้องได้จับอยู่ดี ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า และตนก็ผลัดมา 2 ปีแล้ว ก็คิดว่าจับเลย ลุยเลย

เผยนาทีที่จับใบดำ-ใบแดง ก็ลุ้นห้าสิบๆว่าจะได้หรือไม่ได้ ถ้าถามว่าอยากเป็นทหารหรือไม่ ตรงนี้ตนไม่ขอตอบแต่ตนมองว่ามันเป็นหน้าที่ที่ผู้ชายทุกคนจะต้องทำอยู่แล้ว และถ้าโชคชะตาให้เราเป็นแบบนั้น เราก็ต้องเป็นอยู่แล้ว เผยอีกเวลา 6 เดือน เพราะต้องเข้ากรมวันที่ 1 พ.ย. ขำๆตอนนี้ “ยังจ้างงานผมได้นะครับ” ส่วนจะไปลงที่ค่ายไหนตอนนี้ยังไม่รู้ ยิ้มยังไม่ได้นึกภาพตอนอยู่ในกรม ต้องไปดูหน้างาน

ส่วนที่แฟนสาว “กรุ๊ป จุฑารัตน์” ร้องไห้ น่าจะช็อก เพราะตอนแรกตนไม่ได้ตั้งใจว่าจะจับใบดำ-ใบแดงปีนี้ แต่พอมันได้ปุ๊บฝ่ายหญิงก็ตกใจว่าอยู่ดีๆจะต้องไป 2 ปี ตนก็ได้บอกแฟนสาวว่าไม่มีอะไร เพราะมันเป็นหน้าที่ขอผู้ชายทุกคนที่จะต้องทำ มันเป็นโชคชะตาที่จะต้องเจออะไรแบบนี้

ไม่เสียดายโอกาสในวงการบันเทิง ลั่น “ถ้าเราเป็นของจริงก็ไม่หายหรอกครับ เราตั้งใจจริงกับสิ่งที่เรารัก ผมว่ามันมีหนทางที่มันจะเป็นไปได้ครับ” ตอนนี้ก็จะเข้าสตูฯ เพื่อวางแพลนว่าก่อนเข้ากรมจะทำอะไร และพอเข้ากรมไปแล้วจะมีอะไรให้คนข้างนอกได้ดู แย้มหลังจากจับได้ใบแดง แต่งเพลงได้ 2 เพลงแล้ว ชื่อเพลง ทบ.ผลัด 2 พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ คนรอบข้าง อย่าง ชินวุฒ , กวินท์ ดูวาล , รุ่นพี่ทหารหลายๆคน และรุ่นพี่ข้างนอก ที่ให้คำแนะนำ เผยตนรู้สึกดีใจมาก

ภาพจากอินสตาแกรม gunteee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book