“โดม จารุวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

โดม เผยเหตุการณ์ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์  ครั้งแรกคิดเป็นเพียงแค่กลิ่นไหม้จากร้านอาหาร จนเริ่มเอะใจไหวตัวทัน หนีรอดได้อย่างหวุดหวิด

เมื่อวานที่ผ่านมา (10 เม.ย. ) ช่วงเวลาประมาณ 17.40 น. เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบว่าต้นเพลิงเกิดจากชั้น 8 บริเวณห้องเก็บเอกสาร ซึ่งขณะนี้เพลิงได้สงบหมดแล้ว ทั้งนี้พบว่า นักร้องหนุ่ม “โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา โดมได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางข่าวเช้าช่องวัน 31 โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยในรายการว่า ตนเองได้ไปธนาคารเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน ในช่วงเวลาห้าโมงเย็น จากนั้นจึงได้ไปเดินเล่นที่ชั้น 7 ของห้าง เพราะตนจอดรถไว้ชั้นนั้นอยู่แล้ว  สักพักได้กลิ่นไหม้ลอยมา ในตอนแรกตนคิดว่าเป็นกลิ่นไหม้จากร้านอาหารโดยไม่ได้คิดอะไร จนเริ่มเห็นคนวิ่งลงมาจากบันไดเลื่อนของชั้น 8 และมีพนักงานวิ่งแทรกเข้าไปบางกลุ่ม และยังถือถังดับเพลิงวิ่งสวนขึ้นไปอีกด้วย

เมื่อตนเริ่มเห็นควันลอยเข้ามาจากด้านบนของตัวห้าง จึงได้มองผ่านกระจกออกไปด้านนอก เห็นกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ และในขณะนั้นบริเวณศูนย์อาหารของห้างไฟได้ดับลง ตนเองเริ่มรู้สึกไม่ดี จึงเดินออกไปลานจอดรถชั้น7 ที่จอดรถไว้ ในใจเริ่มคิดว่าจะทิ้งรถเพื่อหนีออกไปให้เร็วที่สุด แต่ช่วงนั้นยังไม่เห็นคนวิ่งออกมาตนจึงรีบขึ้นรถและได้ขับออกมาอย่างรวดเร็ว ณ ตอนนั้น ในใจคิดแล้วว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นแน่นอน เพราะมันมีสัญญาณบางอย่างเกิดขึ้นแล้ว

ทั้งนี้ทาง KAZZ MAGAZINE  ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ และขอให้ทุกคน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องปลอดภัยจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ด้วยค่ะ


ดูเพิ่มเติม


https://www.facebook.com/onenews31/videos/2337181986553809/?epa=SEARCH_BOX


ขอบคุณภาพจาก domejaruwat / ข้อมูลจากเพจข่าวช่องวัน31

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book