ละคร “กรงกรรม” มีดราม่ากลางงานแต่ง!! เมื่อ “จันตา” ถูกแฉเคยเป็นเมียน้อย

ภาพเบื้องหลังละครกรงกรรม วันอังคารนี้ ก็ยังคงเข้มข้น สนุกสนานเหมือนเดิม หรือสนุกยิ่งกว่า เมื่อเรื่องใกล้มาถึงตอนท้ายๆของเรื่องแล้ว วันนี้จะเป็นพาร์ทของ ยิหวา(จันตา) ซึ่งได้แต่งงานกับ บอล กัมมัญญ์(ปลัดจินกร) เรื่องราวดูเหมือนจะลงตัวเรียบร้อยดี ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสียก่อน

เพราะวันนี้แขกมาร่วมงานกันคับคั่ง ทั้งเจมส์ จิรายุ(อาซา) ก็รับหน้าที่มาเป็นตากล้องให้กับคู่บ่าว สาว , เบลล่า ราณี(เรณู) มากับน้องสาวพาย รินลดา (วรรณา) ที่สำคัญ วันนี้ โชติรส(กรองแก้ว) พี่สาวของบอล พร้อมด้วยสามี ป๊อก โฆษวิส(สุบิน) พี่เขยของก็มาด้วย ไฮไลท์อยู่ตรงนี้ เพราะเมื่อแขกเหรื่องมากันพร้อมหน้า พิธีการสวมแหวนหมั้นของคู่บ่าวสาวก็เริ่มขึ้น เจมส์รับหน้าที่ถ่ายรูปคู่ รูปหมู่ให้กับบอลและยิหวา

แต่เมื่อพี่สาวและพี่เขยของบอลมาถึงงานเท่านั้นแหละ ความวุ่นวายก็บังเกิด เพราะพี่สาวของบอลจำได้ว่า ยิหวาเคยเป็นเมียน้อยของสามีตนมาก่อน ก็เกิดการแฉพฤติกรรมของฝ่ายเจ้าสาวในอดีต ให้อับอายกันถ้วนหน้า คนที่รับไม่ได้เลยก็คือบอล ที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ถึงขนาดงานแต่งต้องล้มเลิกกลางคัน ทั้งบอลและยิหวา ต่างอับขายผู้คนที่มาร่วมงาน จนไม่สามารถทนตากหน้าอยู่ได้ เจ้าสาวถึงกับเป็นลม จนเบลล่า พาย รินลดา และเจมส์ จิรายุ ต้องพาออกไปจากงานอย่างกระทันหัน

ฉากวันนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม จัดแต่งให้ฉากเป็นงานแต่งงาน ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวยิหวา วันนี้ก็จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม ให้สวยงามแบบเจ้าสาวในยุคนั้น แต่บทของวันนี้ที่ยิหวาต้องรับไปนั้น เป็นเจ้าสาวที่ร้องไห้หนักที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้ เพราะต้องถูกฉีกหน้ากลางงานแต่งของตัวเอง ถึงแม้เบลล่าจะเข้ามาช่วยยืนเคียงข้างยิหวา แต่ก็ไม่ทำให้เหตุการณ์ดีขึ้น ยิหวาต้องร้องไห้อย่างหนัก ท่ามกลางผู้คนมากมาย และอากาศที่ร้อนจัด เรียกว่าเจ้าตัวทำสมาธิได้เป็นอย่างดี

ฝ่ายเจมส์ จิรายุ เมื่อผู้หญิงที่ตนแอบรักมานานแสนนาน ต้องประสบปัญหาชีวิต เขาก็ยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที เรียกว่าความดีไม่เปลี่ยนแปลง งานแต่งวันนี้จึงเป็นเรื่องราวชีวิตเศร้าไปอีก ของยิหวา และบอล กัมมัญญ์ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อไป ว่าสุดท้าย ยิหวา จะหาทางแก้ไขปัญหาชีวิตนี้ไปได้อย่างไร ห้ามพลาดชม

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book