พุธนี้มีฟิน….”ผู้ใหญ่ดำรง” สารภาพรัก “หมอเอย” แล้ว ในละคร “รักจังเอย”

ยังคงสร้างความสนุกสนานอย่างต่อเนื่องสำหรับละครเรื่องรักจังเอย ซึ่งตอนนี้ เรื่องราวถึงตอนที่ แต้ว ณฐพร(หมอไพลิน) เต๋อ ฉันทวิชช์(ผู้ใหญ่ดำรง) หมอก้อง สรวิชญ์ (ครูสันติ) พิม พริมา(มะลิ) หนีคนร้ายคือพวกลูกน้องของเกมส์ ศานติ (เสี่ยอำนาจ) จนพลัดหลงเข้ามาในป่า ทั้งกระโดดน้ำตก จนถึงเดินเท้า เข้าไปในหมู่บ้านกะเหรี่ยง และที่นี่เองพระเอกเต๋อได้สารภาพรักกับแต้ว และที่สำคัญ พริมาก็บอกรักหมอก้องเช่นกัน

ฉากนี้เริ่มความสนุกสนา ตั้งแต่ที่ทั้งสี่คน หนีคนร้าย กระโดดลงไปน้ำตก ซึ่งเป็นการเล่นจริง กระโดดจริง โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่น้ำตกไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ส่วนบรรยากาศหมู่บ้านชาวกระเหรี่ยง ก็ไปถ่ายทำที่สถานที่จริง เป็นหมู่บ้าน อยู่ในอ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ไม่มีการเมคเพื่อถ่ายทำแต่อย่างใด แต่เป็นบรรยากาศจริง ของจริง ที่เราสามารถพบเห็นผู้คนชาวกะเหรี่ยง ที่ดำรงชีวิตอยู่ในหมู่บ้านนั้น ซึ่งนักแสดงของเราทั้งสี่ท่าน ก็ได้ใส่เสื้อผ้าแบบชนเผ่า เข้าฉากกันอีกด้วย เรียกว่าสวยแปลกตาไปอีกแบบ

บรรยากาศในการถ่ายทำนั้น ก็สนุกสนานเหมือนทุกครั้ง เพราะนักแสดงทุกคนต่างสนิทสนมกันเป็นอย่างดี และเรื่องราวในละครเรื่องนี้ก็ไม่เครียดแต่อย่างใด แต่ที่ตื่นเต้น ก็เห็นจะเห็นบ้านที่ทุกคนอยู่นั้น แสนจะเรียบง่าย เต็มไปด้วยความเย็นสบายน่าอยู่ ต่างจากวิถีคนเมืองอย่างสิ้นเชิง แถมในฉากก็ยังได้นั่งกินข้าวร่วมกัน

ที่สำคัญได้ดื่มเหล้าตามแบบของชาวกะเหรี่ยง แรงไม่แรง ไม่รู้ รู้แต่ว่า ดื่มเข้าไปหนักเข้า ก็ทำเอาทุกคนเมาได้ก็แล้วกัน เรียกว่าฉากเบื้องหลังวันนี้ ได้เห็นฉากสบายๆของนักแสดงทุกคน ถึงแม้จะต้องบุกป่าฝ่าดง ไปถ่ายทำกันไกลๆ แต่ก็คุ้มค่าที่ได้ไปกันทุกคน

ติดตามความสนุกสนานละครรักจังเอย ได้ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book