Justin/Ariana/Leonardo ร่วมมือทำเพลงใหม่เพื่อ ‘วันคุ้มครองโลก’

Justin Bieber

สำหรับแฟนคลับของนักร้องขวัญใจวัยทีนอย่าง ‘Ariana Grande’ และ ‘Justin Bieber’ เตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะมีข่าวดีแว่วมาว่าทั้งสองคนกำลังจะมีโปรเจคทำงานเพลงใหม่ร่วมกันในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ Ariana และ Justin เสร็จสิ้นจากการแสดงที่เทศกาลดนตรี Coachella 2019 คาดว่าผลงานเพลงใหม่ของทั้งสองคนกำลังจะถูกปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันในเร็วๆ นี้

Ariana Grande

หลังจากที่มีข่าวลือของการทำงานเพลงร่วมกันระหว่าง Justin Bieber และ Ariana Grande แพร่สะบัดออกไป ล่าสุดก็มีการคอนเฟิร์มจากหนุ่ม Justin แล้วว่าการทำงานเพลงร่วมกันระหว่างเขาและ Ariana นั้นเป็นความจริงตามที่ข่าวลือ หลังจาก Justin ได้ปล่อยทีเซอร์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า “เรามาช่วยโลกกันเถอะ @lildickygram เพลงใหม่และวิดีโอจะถูกปล่อยในคืนวันพรุ่งนี้”

Lil Dicky
แร็ปเปอร์และคอมเมเดียนชาวอเมริกาชื่อดัง

พวกเขากำลังร่วมมือกันเพื่อ “ปกป้องโลก” และเป็นโปรเจคสำคัญที่ทำร่วมกับ Lil Dicky แร็ปเปอร์และคอมเมเดียนชาวอเมริกาชื่อดัง อันเนื่องมาจากวันที่ 22 เมษายนเป็นวันคุ้มครองโลกและ Lil Dicky แร็ปเปอร์ไวรัสไม่ปล่อยให้วันคุ้มครองโลกผ่านไปโดยไม่ลงมือทำอะไรเลย นอกจากนี้ยังดึงเอานักแสดงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสก้าร์ผู้มีความรักต่อโลกใบนี้อย่าง ‘Leonardo DiCaprio’ มาร่วมโปรเจคสำคัญในครั้งนี้ด้วย

Leonardo DiCaprio

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังอย่าง Miley Cyrus, Shawn Mendes, John Legend, Lil Yachy, Ed Sheeran, Lil Jon, Rita Ora, Miguel, Katy Perry, Lil Jon, Charlie Puth, Charlie Puth, Sia, Hailee Steinfeld, Hurley, Halsey, Zac Brown, Brenda Urie, Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Kevin Hart , Megan Trainor, Joel Embiid, Tory Lanez, John Legend, Bad Bunny, Psy, Kris Wu, Backstreet Boys, Benny Blanco และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย คาดว่าจะเป็นผลงานเพลงที่ช่วยกระตุุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาเอาใจใส่และทำโลกใบนี้ให้น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

ภาพจาก : IG lildickygram, Justinbieber, arianagrande,leonardodicaprio

ข้อมูลจาก : yahoo.com, wmagazine.com, IG lildickygram, IG Justinbieber

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book