“บอล บางแก้ว” แจงละเอียดยิบ! หลังเจอครหาเสนอเงินล้านถอนคดี

จากกรณีที่สำนักข่าวดังเผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของเบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว “บอล” พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ “บอล บางแก้ว” ที่เสียชีวิตภายในห้องน้ำ จากเหตุไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องดัง ซึ่งพ่อของเบนซ์ตั้งปมสงสัยว่าลูกสาวของตนตายผิดปกติ และได้แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

โดยในบทสัมภาษณ์ พ่อของเบนซ์ระบุว่า บอล บางแก้ว และครอบครัวได้มาเจรจาเสนอเงินหลักล้าน เพื่อช่วยเหลือครอบครัว แต่ต้องทำเรื่องถอนคดีที่สงสัยเรื่องการตายของลูกสาว ทั้งนี้พ่อของเบนซ์ได้รับเงินมาจากบอลแล้ว 1 ล้านบาท (ซึ่งยังไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้) แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากบอลอีก

ล่าสุด อดีตนักร้องดัง “บอล บางแก้ว” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวโดยละเอียด ว่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาตนและครอบครัวได้เข้าไปหาพ่อของเบนซ์ เพื่อแสดงความเสียใจ และอยากทำพิธีให้แฟนสาว พร้อมยืนยันว่าตลอดการสนทนาตนพูดแค่เรื่องการทำพิธี ไม่ได้พูดถึงเรื่องคดีเลย และเงิน 1 ล้านบาท ที่ครอบครัวให้เพราะอยากช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธี

“ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่าต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน1ล้านที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ? 3ล้านมาจากไหนหรอครับ?

ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน “มกราคม” เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไป กลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกันผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊า ผมก็ทำให้ ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียวเรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย

ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 ก.พ แม่เบ้นโทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่ายคุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้นแต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกันก็ไม่ได้คุยกันเข้าเรื่อง!

ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรอครับ ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง 2 บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับบ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย

25ก.พ ผมให้เงินป๊า1ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่ม ผมก็ทำให้ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดี ผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่ 5 มีนาคม พอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกัน ผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงินนั่นลูกป๊านะครับพิธีไม่สำคัญหรอครับ!! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอด พอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรมป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับเอามั้ยครับผมมีพยานครบนะครับ!”

ภาพจาก อินสตาแกรม ball_bangkaew , รายการทุบโต๊ะข่าว , โหนกระแส เฟซบุ๊ก สุภาณี สินอนันต์ตระกูล

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book