เปิดวาร์ป “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” สาวคนสนิท “ท็อป จรณ”

กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อย สำหรับหนุ่ม “ท็อป” จรณ โสรัตน์ ที่เห็นทีว่า…ตอนนี้ดาราหนุ่มหัวใจกำลังเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่ได้เลิกรากับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

หลังจากเพจชื่อดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” ได้ออกมาเปิดประเด็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนคนตั้งคำถามว่าหนุ่ม “ท็อป” และ “หยดน้ำ” กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่? เพราะมีภาพความหวานภายใต้เสื้อคู่ รองเท้าคู่ ขณะไปพักผ่อนดูดอกซากุระที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

งานนี้ Kazz Magazine ออนไลน์ เลยมาขอเปิดวาร์ป ชวนมาทำความรู้จักกับ “หยดน้ำ”…ว่าที่สาวรู้ใจคนใหม่??? ของหนุ่ม “ท็อปจรณ” กัน โดย “หยดน้ำ” มีชื่อจริงว่า นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ เป็นลูกสาวคนสวยของสองนักแสดงมากความสามารถ “ปู” อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และ “ขวัญ” ขวัญฤดี กลมกล่อม ซึ่งหยดน้ำเคยชิมลางงานละครดอกไม้ใต้เมฆ ของค่ายเป่า จิน จง มาแล้ว และยังมีผลงานการถ่ายแบบมาแล้ว

ส่วนเรื่องการเรียนนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะตอนที่เธอเรียนอยู่ที่โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัยนั้น มีผลการเรียนดีเยี่ยมได้เกรดเฉลี่ยถึว 3.79 เลยทีเดียว และปัจจุบันหยดน้ำกำลังศึกษาอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังเป็นเด็กกิจกรรมอีกด้วย โดยในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 หยดน้ำได้เป็นถึงหนึ่งในผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ

อีกทั้งในเรื่องของหน้าตาความน่ารัก ก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะเรียกได้ว่าหยดน้ำสวยครบรสได้แม่มาเต็มๆ แถมในเรื่องของความเซ็กซี่เธอก็แซ่บไม่เบา ส่วนจะน่ารักเบอร์ไหน ไปส่องกันเลยจ้า….

ขอบคุณภาพจาก IG : yodnamnivatvongs ,topiz_js

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book