“เต้ย” เตือนควรมีลิมิตในการจิ้น! หลัง “เชียร์” ติคนตัดต่อรูปแนบชิดจนเกินงาม

  ออกงานอีเวนต์ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว หลังจากที่ช่วงหลัง พ่อหมี “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ ไม่ค่อยอยู่เมืองไทยสักเท่าไหร่ เพราะบินไปญี่ปุ่น , เกาหลี อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดภายในงาน “ASICS METARIDE OFFICIAL LAUNCH” เปิดตัว METARIDE รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ดาราหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คู่จิ้นอย่าง “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ออกมาทวิตตัดพ้อที่มีคนตัดต่อภาพตนและพระเอกหนุ่มแนบชิดจนเกินงาม

โดย “เต้ย” ได้เผยว่าเห็นเรื่องนี้แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับเชียร์ ส่วนตัวคิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจที่เชียร์ติ และมองว่าเชียร์พูดถูกเพราะเป็นผู้หญิงที่เป็นฝ่ายเสียหาย พร้อมแจงต่อว่าที่จริงแฟนคลับควรมีลิมิตในการจิ้น ควรจิ้นแค่ในละครเท่านั้น และสนับสนุนผลงานตนและเชียร์ต่อไป ทั้งนี้ที่ติงนั้นหมายถึงเฉพาะบางคนเท่านั้น และตนก็อยากจะเตือนอีกเสียงนึงหลังจากเชียร์ได้เตือนไปแล้วว่าอยากให้มีขอบเขต อยากให้ศิลปินมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้เชียร์ไม่ได้มาปรึกษาก่อนที่จะโพสต์ แต่ถ้าได้เจอกัน ก็คงถามว่าเป็นยังไงบ้าง

ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงที่แฟนคลับยังจิ้น “เต้ย-เชียร์” ตนก็มองเป็นเรื่องที่ดี กับการที่แฟนๆจิ้นในละคร เพราะตอนนี้ก็ผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว ก็ยังจิ้นอยู่ แถมยังลุ้นอีกว่าจะมีละครคู่กับดาราสาวอีกครั้ง ตนก็ต้องขอบคุณ แต่ทั้งนี้ตนก็ยังไม่เคยได้เล่นละครคู่กับใครซ้ำเลย

ส่วนประเด็นที่คนมองว่าบ้านหมีมีปัญหานั้น ตนเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีปัญหาอยู่แล้ว แต่ก็น่าจะแก้ไขกันได้และเข้าใจในตัวศิลปินด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแฟนคลับมาปรึกษาตน ก็น่าจะไปเตือนๆกันเองมากกว่า

พร้อมเผยว่าที่ไปญี่ปุ่นบ่อยเพราะไปทำงาน และไปเที่ยวกับครอบครัว ขำๆยังรับงานที่ไทย แย้มเตรียมควงเชียร์ออกงานคู่เร็วๆนี้ ส่วนละครก็มีเรื่องเพลิงพรางเทียนที่กำลังจะออนแอร์

ขอบคุณภาพจาก IG : toey_pongsakorn , cheerny14

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book