FC พ่อเพิ่มเตรียมตัว “อิน สาริน” แพลนจัดแฟนมีตฯ แจงข่าวเม้าท์ดังแล้วขึ้นค่าตัว

ยังคงมาแรงต่อเนื่องสำหรับความฮอตของ “พ่อเพิ่ม” หรือ “อิน” สาริน รณเกียรติ นักแสดงหนุ่มผู้แจ้งเกิดจากละครทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาแจ้งข่าวดีกับบรรดาแฟนคลับ ว่าเตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งเร็วๆนี้ พร้อมชี้แจงประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ว่าอัพค่าตัวสูง เรทสูงพอๆกับพระเอกรุ่นพี่เบอร์ต้นๆอีกด้วย

งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มไม่น้อย ที่แม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว แต่แฟนคลับยังน่ารักและส่งกำลังใจให้เหมือนเดิม แย้มเร็วๆนี้เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง โดยได้ผู้จัดชื่อดังอย่าง “ก้อง ปิยะ” มาช่วยดูแล แถมหนุ่มอินยังออกตัวว่าเป็นงานใหญ่! เพราะวางจำนวนคนที่เข้าร่วมงานไว้คร่าวๆ ประมาณ 500-600 คน เรื่องสถานที่และการเข้างาน เดี๋ยวจะแจ้งแฟนๆอีกที

ส่วนภารกิจของตนตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัวหนัก ทั้งซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เพราะมีโชว์ แย้มมีแขกรับเชิญพิเศษ แต่ขออุบไว้ก่อน ทั้งนี้ตนก็อยากให้ทุกคนมาสนุกกัน เพราะที่ผ่านมาทุกคนมีส่วนทำให้บ้านอินสารินใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

พร้อมแจงเรื่องข่าวเม้าท์ที่ออกมาว่าอัพสูงขึ้น เทียบเท่าพระเอกรุ่นพี่นั้น ตนไม่รู้เพราะให้ผู้จัดการดูแล เชื่อสมเหตุสมผล เพราะทำงานเต็มที่อยู่แล้ว ยันไม่กลัวเจ้าของงานไม่กล้าจ้าง เพราะทุกครั้งที่ไปงาน ตนก็ทุ่มเททุกครั้ง ทั้งซ้อม ทำการบ้าน ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดอยู่แล้ว

แย้มมีละครเรื่องใหม่เรื่องฟากฟ้าคีรีดาว คาดได้ดูเร็วๆนี้ อ้อนแฟนๆให้ติดตาม เพราะเป็นการพลิกบทบาท เล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ ยันไม่นอยด์โดนขุดข่าวในอดีต มองเป็นเรื่องปกติที่คนจะพูดถึง ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก IG : inpitar

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book