‘แบมแบม GOT7’ เสิร์ฟความฟินให้เหล่าอากาเซ่ใจเต้นระรัวในงาน ‘Vivo V15 Series x BAMBAM GOT7 The Blossom UP Exclusive Fan Meet’​

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าอากาเซ่ฟินใจเต้นระรัวไปตามๆ กันสำหรับงาน ‘Vivo V15 Series x BAMBAM GOT7 The Blossom UP Exclusive Fan Meet’​ งานแฟนมีตแบมแบม กันต์-พิมุก จากวง GOT7 พรีเซนเตอร์สุดฮอตของ Vivo ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้น ณ EDEN ZONE1 @Central World เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา (19 เม.ย. 62)

ใครที่ได้มาร่วมงานนี้นอกจากจะได้ฟินอย่างมีความสุขไปกับเสน่ห์ความน่ารักและมุขตลกของหนุ่มแบมแบมที่ปล่อยออกมาเป็นระรอกๆ เรียกเสียงหัวเราะ และสร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าอากาเซ่ที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีอากาเซ่ผู้โชคดีจำนวน 50 คนที่ได้สิทธิพิเศษขึ้นมารับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของหนุ่มแบมแบมบนเวที รวมถึงผู้โชคดีจำนวน 100 คนที่ได้ขึ้นมาไฮทัชสัมผัสมือแบบใกล้ชิดกับหนุ่มแบมแบมบนเวที ทำเอาเหล่าอากาเซ่ผู้โชคดีได้หอบความสุขและความฟินกลับบ้านไปนอนฝันหวานกันเลยทีเดียว พูดแล้วอาจจะยังเห็นภาพไม่ชัดเจน วันนี้ KAZZ มีภาพบรรยากาศความคิ้วท์ของหนุ่มแบมแบมในงาน  ‘Vivo V15 Series x BAMBAM GOT7 The Blossom UP Exclusive Fan Meet’​ มาฝากสำหรับคนที่ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานให้ได้ฟินกันด้วย ไปดูกันเลย…

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book