งานดีจนอยากเป็นสะใภ้ เปิดวาร์ป “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ลูกชายเรณู ใน “กรงกรรม”

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครครบรสเรื่อง “กรงกรรม” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงไม่น้อย และที่มาแรงไม่แพ้ตัวละครแซ่บๆอย่าง ย้อย , เรณู , พิไล และหนุ่มในทุ่งลาเวนเดอร์ อย่าง อาซา นับว่าตัวละครทุกตัวก็มีบทบาทที่โดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนั้นยังมีหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตาหนักมาก!! หลังจากมีการแชร์ภาพรูปครอบครัวของเรณูออกไป นั่นก็คือหนุ่มตี๋หน้าใส “บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” นั่นเอง

ซึ่งหนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์” คนนี้จะมารับบท “ป๊อก” ลูกชายของเรณูตอนโต โดย ป๊อก ในวัยเด็กรับบทโดย “น้องรถบัส” ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ ที่อยู่กับหลวงตาที่ตาคลี งานนี้ Kazz Magazine ออนไลน์ เลยไม่พลาด ที่จะพามาทำความรู้จักหนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์” กัน

โดยบลูนั้น เป็นหนุ่มหล่อหน้าใสชาวอุดรธานี เกิดวันที่ 15 มีนาคม 2543 ตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิดอล (เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์) วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ด้านผลงานทางจอแก้ว บลูเคยทำสาวๆปลื้มปริ่มในละครขมิ้นกับปูน ที่เจ้าตัวได้รับบท แทนพงศ์ มาแล้ว อีกทั้งตอนนี้นอกจากละครกรงกรรมแล้ว บลูยังเป็นแขกรับเชิญในละครน้ำดีอย่าง วัยแสบสาแหรกขาด2 ที่รับบทเป็น สิงห์ อีกด้วย

ทั้งนี้ยังมีผลงานละครที่ผ่านมาทั้ง รหัสปริศนา , ดวงใจในไฟหนาว , ซีรีส์ปาฏิหาริย์ ตอน จดหมายจากอดีต , Love Smart เพราะอกหักรักจึงเกิด 2 , REMINDERS เพราะคิดถึง และงานเดินแบบ ,ถ่ายแบบ ,โฆษณา

ส่วนหลังจากนี้หนุ่มบลูจะมีผลงานอะไรให้ติดตามชมกันบ้าง ก็ตามไปส่อง..เอ้ย…ตามไปอัปเดตกันได้ที่อินสตาแกรม blue_pongtiwat กันได้นะจ๊ะสาวๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : blue_pongtiwat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม