“จียอน” เล่าโมเมนต์หวาน.. “ฮั่น” ขอเป็นแฟน รับถึงกับแอบร้องไห้

เรียกว่า ณ ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครแฮปปี้หัวใจเป็นสีชมพูไปกว่า “ซอ จียอน” แล้ว หลังจากที่แฟนหนุ่ม “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ ออกมาประกาศสถานะผ่านโซเชียลว่า ตอนนี้ได้ขยับจากคนสนิทมาเป็น “แฟน” กันแล้ว

ล่าสุดเมื่อได้เจอสาว “จียอน” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงวินาทีที่หนุ่มฮั่นขอเป็นแฟน โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเอะใจตั้งแต่ตอนที่ฮั่นมาที่เกาหลี ซึ่งฝ่ายชายได้ถามว่ามีชุดสวยๆมั้ย ตนก็งงว่าทำไมต้องใส่ชุดสวยๆ ซึ่งฮั่นก็บอกอยากจะพาไปดินเนอร์ พร้อมเล่าถึงโมเมนต์สุดหวานนาทีที่ฮั่นขอเป็นแฟน โดยฝ่ายชายก็พูดว่า “ขอเป็นแฟนนะ” พร้อมให้ดอกไม้ช่อหนึ่ง ซึ่งวินาทีนั้นตนก็พยักหน้าเฉยๆ เพราะตกใจมากกว่าเขิน

แจงเหตุที่ตกใจ เพราะที่ผ่านมาฮั่นเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำว่าแฟนมาก และตนก็ไม่ได้หวังอะไรแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ขำๆตอนแรกยังแอบคิดว่าฝ่ายชายเมาหรือเปล่า เพราะปกติฮั่นเป็นคนที่ไม่พูดอะไรแบบนี้ อาจจะมีการกระทำที่หวานบ้าง แต่ไม่เคยคำพูดหวานๆเลย แล้วอยู่ดีๆฝ่ายชายก็มาพูดแบบนี้ ก็เลยตกใจว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ตอนนั้นตนก็เลยถอยหลังแล้วก็มองหน้าฝ่ายชาย เขาก็ยิ้มแบบเขินๆ

รับแอบไปร้องไห้ที่บ้านหลังคิดถึงโมเมนต์ตอนที่ฮั่นขอเป็นแฟน เพราะทั้งตกใจทั้งซึ้ง และไม่น่าเชื่อว่าฝ่ายชายจะพูดคำๆนี้ออกมาจากปาก ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องดูแลกันไป ส่วนเรื่องงานคู่ถ้ามีโอกาสหรือเวลาตรงกันก็คงจะรับ เพราะที่ผ่านมาเวลาไม่ค่อยตรงกัน ยิ้มฝ่ายชายได้เจอครอบครัวแล้ว ซึ่งแม่ของตนก็บอกให้ดูแลกันดีๆ พร้อมขอบคุณแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ยินดีไนไอจี

ขอบคุณภาพจาก IG :queengyeon , hunz_iph

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม