ช็อกวงการบันเทิงแดนโสม! ‘มิกกี้-ดงบังชินกิ’ ตรวจพบใช้สารเสพติด ส่วนต้นสังกัด JYJ ประกาศยกเลิกสัญญาทันที!

เป็นข่าวช็อคสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เมื่อตำรวจกรุงโซลระบุในรายงานการสอบสวนฉบับหนึ่งว่า หนุ่ม ‘มิกกี้’ หรือ ‘ปาร์ค ยู-ชอน’ หนึ่งในสมาชิกวงดงบังชินกิ (TVXQ) บอยแบรนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ สังกัดค่าย JYJ มีส่วนพัวพันกับยาเสพติดทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาได้พยายามปฏิเสธอย่างแข็งขันว่าตัวเองไม่ได้ใช้ยาเสพติดตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

ล่าสุดในวันนี้ทางต้นสังกัด C-Jes Entertainment ของค่าย JYJ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อประกาศยกเลิกสัญญาตัดขาดความสัมพันธ์กับมิกกี้ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดอย่างเป็นทางการด้วยถ้อยแถลงดังต่อไปนี้

“สวัสดีนี่คือ C-Jes Entertainment เราได้ติดตามการสอบสวนด้วยความไว้วางใจในการอ้างของ ‘ปาร์ค ยู-ชอน’ ว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติดแต่อย่างใด แต่เมื่อวานนี้เราได้รับทราบผ่านรายงานข่าวว่าผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชแห่งชาติมีผลในทางบวก แม้จะรอผลลัพธ์ที่ดีในการสอบสวนด้วยความไว้วางใจในศิลปินของเรา แต่เราก็ต้องเผชิญกับรายงานข่าวดังกล่าวและรู้สึกเศร้าหมอง หลังจากสรุปว่าเราไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและให้ความไว้วางใจกับ ‘ปาร์ค ยู-ชอน’ ได้อีกครั้ง เราจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาพิเศษกับศิลปิน ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ โดยยูชอนจะพ้นจากตำแหน่งในวงการบันเทิงยกเลิกตารางงานในอนาคตทั้งหมดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อยื่นคำตัดสินอย่างเป็นทางการของศาล

เราตระหนักถึงความรุนแรงของสถานการณ์นี้และรู้สึกรับผิดชอบอย่างยิ่ง เราจะทำให้แน่ใจว่าเหตุการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีกผ่านกฎระเบียบที่เข้มงวดและการเปลี่ยนแปลงนโยบายอีกครั้งที่เราก้มศีรษะขอโทษด้วยทำให้ทุกท่านเกิดความรู้สึกกังวล “

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 เมษายน ทางตำรวจได้ยืนยันว่ารูขุมขนที่เก็บมาจากขาของยูชอน เมื่อนำมาตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชแล้วนั้น กลับได้รับผลเป็นที่น่าตกใจว่าเขาใช้ยาบ้าหรือยาเสพติดที่ผิดกฎหมายที่นำไปสู่การยกเลิกสัญญาของต้นสังกัดดังที่กล่าวมาข้างต้น

ข้อมูลจาก : allkpop.com, c-jes.com

ภาพจาก : IG 6002yoochun



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม