“กุ๊บกิ๊บ” ลั่นอิโมจิมองบน แค่แซว “มะตูม” งงโยงดราม่า “ปู ไปรยา”

อยู่ดีๆก็ถูกโยงเข้าเรื่องดราม่าซะงั้น สำหรับสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี หลังเข้าไปคอมเมนต์อิโมจิมองบนรูปของ “ดีเจมะตูม” จนชาวเน็ตบางคนโยงหาว่ากุ๊บกิ๊บโพสต์แขวะ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ที่กำลังเป็นประเด็นข่าวเรื่องการถอนตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งฝ่ายกุ๊บกิ๊บเองก็ไม่รอช้าได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมแล้วว่าแค่คอมเมนต์แซวมะตูมเท่านั้น

และล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วผ่านไอจี และก็ไม่อยากพูดเยอะ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน เดี๋ยวจะถูกหาว่าอยากเกาะกระแส และทั้งนี้ตนก็รู้จักทั้งดีเจมะตูมและปูไปรยา คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็น้องที่รัก ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้เรื่องของทั้งคู่มาก่อน โอดขอใช้คำว่าจังหวะนรก เพราะตนไม่รู้ว่าใครไปโพสต์ในเฟซบุ๊กอะไรยังไง ทั้งนี้ตนก็ได้คุยกับปูไปรยาแล้ว ก็เข้าใจกันดี

ลั่นที่คอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิมองบน ก็แค่โพสต์ตามประสาที่หมั่นไส้เพื่อนเวลาไปเที่ยวเมืองนอกก็แค่นั้น และตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว คนจะเข้าใจก็เข้าใจ ไม่เข้าใจอยากด่าถ้ามีความสุขก็ตามใจ และตนก็ไม่เคยคุยเรื่องธุรกิจกับมะตูม ตนไม่รู้เรื่อง เพราะฉะนั้นที่มีปัญหากัน มันก็จะเป็นเรื่องของเขากันเอง ซึ่งในส่วนของเรา เราเข้าใจกันดี ก็โอเคไม่มีอะไร อีกทั้งข่าวมันเพิ่งมี แต่รูปที่ตนไปคอมเมนต์มัน 2 วันแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าทำไมโยงได้

ซึ่งที่ตนได้คุยกับปูก็ได้บอกดาราสาวไปว่าปูเป็นน้องที่น่ารักของพี่ นั่นก็เพื่อนพี่ พี่ไม่ยุ่งนะเรื่องนี้ และก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กับมะตูม แค่ว่าเพิ่งเห็นข่าวที่ตนโดนโยง แค่นั้นเอง รับแอบนอยด์ที่โดนโยง แต่ก็ชินไม่โกรธ ถึงคนจะลามไปด่าเป่าเปาด้วยก็ตาม รับแคร์ความรู้สึกของปู ที่คนไปคอมเมนต์ปั่นกันไปมา ก็อาจจะเข้าใจผิดกันได้ แล้วมันเสียดายมิตรภาพที่รู้จักกันมา เพราะฉะนั้นก็เลยต้องคุยกันต้องเคลียร์กัน เมินคนมองสร้างกระแส ลั่นตนเป็นคนของประชาชนก็น้อมรับทุกอย่าง เพราะไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจเราได้

พร้อมอัปเดตเรื่องลูกคนที่สองว่าตอนนี้ยังไร้วี่แวว เพราะยังไม่ค่อยมีเวลา ทั้งนี้ก็ขอปล่อยตามธรรมชาติยังไม่คิดพึ่งหมอ

ขอบคุณภาพจาก IG : gggubgib36 , dj_matoom , prayalundberg

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม