“ใบเฟิร์น” ยินดี “ท็อป จรณ” คุยสาวใหม่ ลั่นไม่พร้อมมีใคร เพราะยังเข็ด!!!

เป็นคนที่ถูกจับตามองไม่น้อย กับดารามากความสามารถ อย่าง “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากที่มีข่าวว่าคนเคยสนิท “ท็อป” จรณ โสรัตน์ เปิดใจคุยสาวคนใหม่ อย่าง “หยดน้ำ” นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวคนสวยของ “ปู อนุวัฒน์” และ “ขวัญฤดี กลมกล่อม”

โดย “ใบเฟิร์น” ได้ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจตอนนี้ว่า โสดสนิท ส่วนที่มีข่าว “ท็อป จรณ” เปิดตัวคบสาวคนใหม่ “หยดน้ำ” ตนก็เห็นพร้อมทุกคน ยันไม่นอยด์ ลั่นตอนนี้ตนกับฝ่ายชายไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ถ้าถามว่าคิดว่าอีกฝ่ายเปิดตัวเร็วไปไหม ตรงนี้ตนมองว่าแล้วแต่คนมอง แต่ถ้าเดินต่อได้เร็วก็น่าจะยินดีด้วย

เผยกับหยดน้ำไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ได้มีเห็นอยู่บ้าง รับสำหรับตนยังเข็ดกับความรัก ตอนนี้ขอพักลุยทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดก่อน ยังไม่พร้อมมีความรักอีกครั้ง เผยโชคดีที่ตนมีคนรอบข้าง ,ครอบครัว ,ผู้จัดการ และเพื่อนๆคอยให้กำลังใจ

พร้อมเผยถึงความภาคภูมิใจที่ได้ถอยรถคันใหม่เป็นของขวัญให้คุณพ่อในวันคล้ายวันเกิด เพราะปกติคุณพ่อไม่ค่อยชอบพูดว่าชอบอะไร แต่ท่านบอกว่าชอบอันนี้ ตนเลยไปจองมาเซอร์ไพรส์ ขำๆให้ท่านผ่อนต่อเอง

ส่วนเรื่องละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่ต้องเล่นเป็นสาวประเภทสองนั้น ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจ แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว รับทำการบ้านหนัก เพราะอยากทำงานออกมาให้ดี เผยอยากถ่ายทอดให้เห็นว่าสาวประเภทสองมีความสามารถ และมีความอดทนกว่าจะเป็นที่ยอมรับต้องใช้เวลาแค่ไหน ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำแล้วไปเกือบครึ่งเรื่อง คาดแฟนๆน่าจะได้ดูเดือนหน้า

ขอบคุณภาพจาก IG : baifernbah , yodnamnivatvongs , topiz_js

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน