“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกสังเวียนร้อน!! “เชฟกีเก้” เค้นฝีมือสุดยอด..ขอล้ม “เชฟเอียน”

กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ

สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ ที่ต้องมาปะทะกับ Chef Enrique Gonzalez (เชฟกีเก้) เชฟชาวสเปนเจ้าแห่งอาหาร Southem European หรืออาหารยุโรปทางตอนใต้ ด้วยสะสมประสบการณ์จากการทำงานในโรงแรมระดับ 5 ดาวมานาน พร้อมการันตีด้วยรางวัลอีกมากมายอาทิ Thailand Tatler best Restaurant 2015,Top Tables Bangkok ฯลฯ บอกเลยว่าเชฟกีเก้ฝีมือไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน การก้าวเข้าสู่เวที คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟกีเก้ จึงเต็มไปด้วยพลังพร้อมจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเชฟกีเก้มีทักษะและความสามารถเต็มเปี่ยม ที่จะมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเชฟเอียนให้จงได้ ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดแค่ไหน ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน “เชฟกีเก้” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟเอียน” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน