รักล่ม!! “ใบเฟิร์น” เลิก “เคน ฮาเซกาวา” แล้ว

กว่าจะผ่านด่านว่าที่พ่อตาตลกชื่อดัง อย่าง “จาตุรงค์ มกจ๊ก” นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับความรักของ “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ และแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อย่าง “เคน ฮาเซกาวา” แถมมีข่าวว่าทั้งคู่ได้มีการพูดคุยเรื่องการแต่งงานไว้เรียบร้อยแล้ว รอแค่ฝ่ายชายรวบรวมเงินค่าสินสอดเท่านั้น

แต่ล่าสุด สาว “ใบเฟิร์น” ก็ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย เมื่อจู่ๆเธอได้ออกมาโพสต์รูปหนุ่ม “โคล สเปราส์” ในไอจี พร้อมแคปชั้นว่า “คนใหม่ขอแบบนี้ สาธุ สาธุ สาธุ??????” ซึ่งหลังจากที่ใบเฟิร์นโพสต์รูปของนักหนุ่มชาวอิตาลี ก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแซวและถามถึงแฟนหนุ่มอย่าง “เคน ฮาเซกาวา” โดยใบเฟิร์นได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “เลิกกันแล้ว” พร้อมยืนยันชัดว่าเธอไม่ได้อำ!!

ซึ่งต่อมาใบเฟิร์นก็ได้โพสต์รูปคู่กับแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “ขออยู่กะแม่งี้ไปอีกพักนึงน้า ไม่รีบบบบบ” โดยทางด้านจาตุรงค์และแม่ของดาราสาวก็ได้โพสต์รูปเช่นเดียวกัน พร้อมข้อความว่า และแล้ว นางก็เป็นโสด(คนลูกนะ) 5555สะใจไอ้ช้อย..ไปไป รีบไปเก็บฉาก…(มองบนยิ้มนิดๆ) , โสด ไม่ใช่บทลงโทษของฟ้า คนทุกคนมีค่า ในตัวของตัวเอง. ยาววไปๆ???

และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ยืนกลางกางร่ม พร้อมข้อความสั้นๆว่า “ฮึบ ฮึบ ????????????????” โดยไม่มีการพูดถึงสาเหตุที่ได้เลิกรากับ “เคน ฮาเซกาวา” แต่อย่างใด

อีกทั้งเมื่อย้อนดูรูปเก่าๆในไอจีของใบเฟิร์น ก็พบว่าไม่มีรูปคู่กับหนุ่มเคนแม้แต่สักรูปเดียว!! โดยมีเพื่อนๆและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจใบเฟิร์นกันแน่น

ขอบคุณภาพจาก IG : ferno_padgone , jaturong_p , kornvika_p , ken_hasegawa

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน