เพลงรักที่ไม่เหมือนใคร! “กางเกงลิงสีแดง” ของนักร้องน้องใหม่ “เจสซี่ เมฆวัฒนา”

“กางเกงลิงสีแดงแฟนซื้อให้ตอนวาเลนไทน์มีคนเอาไปเอาไปทำไม” ท่อนฮุกติดหูเพลง “กางเกงลิงสีแดง” ของ “เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา” ศิลปินน้องใหม่วงการเพลง แต่หน้าไม่ใหม่ในวงการบันเทิง ที่ทำเอาหลายคนอ้าปากค้างกับชื่อเพลงและเนื้อหาที่เกินคาด

 นอกจากความเป็นตัวเองที่ฉีกออกมาจากบทบาทการเป็นนักแสดงอย่างสิ้นเชิง ซิงเกิ้ลนี้ยังได้ “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์”มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ในกระบวนการผลิตจนออกมาเป็นศิลปินค่ายME Records(มี เรคคอร์ด)ถ้าจะบอกว่า “กางเกงลิงสีแดง”เป็นเพลงรักหวานแต่ไม่เลี่ยน เป็นเพลงลึกซึ้งแต่เข้าถึงง่าย จะเชื่อไหม? ถ้าไม่เชื่อ..ฟังเจ้าตัวเคลม!!

 “ผมแต่งเพลงไว้เยอะมากครับ มีทั้งเพลงแนวปรัชญา และอีกหลายแนว ซึ่งแต่ละเพลงกว่าจะแต่งเสร็จใช้เวลาคิดเยอะพอสมควร แต่เพลง’กางเกงลิงสีแดง’เป็นเพลงที่ผมแต่งด้วยความสบายๆไม่กดดันตัวเอง และออกมาเป็นเพลงที่ทั้งพี่เล็ก-ฮิวโก้,คุณพ่อ(เทียรี่ เมฆวัฒนา) และทางค่ายชอบ จึงเลือกมาเป็นเพลงแนะนำตัวผมครับ

หลายคนฟังชื่อเพลงก็จะมีคำถามกลับมาว่าเป็นเพลงเกี่ยวกับอะไร? เพลงนี้เป็นเพลงรักครับ แต่ถ้าอยากรู้ว่ารักแบบไหน แล้วรักกันได้อย่างไรต้องไปหาคำตอบในเพลงครับ(ยิ้ม) ทุกขั้นตอนในเพลงนี้นอกเหนือจากการแต่ง ก็จะมีพี่เล็ก-ฮิวโก้ มาช่วยดูแลทุกขั้นตอนครับ รวมถึงมิวสิควิดีโอด้วยที่ใส่ความเป็นผมในแบบที่หลายคนน่าจะยังไม่เคยเห็น สามารถดูได้แล้วนะครับทางYouTube channel: merecords ครับ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง “กางเกงลิงสีแดง” ได้ที่ *492 222 298

และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา  และค่าย ME Records ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel , IG :  @jessemek /@merecordslabel ,Twitter :  Merecordslabel  , Youtube Channel : MERECORDS

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน