ทุ่มทุนสร้าง! ระเบิดรถมินิฯ เปิดฉาก..กุหลาบเกราะเพชร “เอส-ฮาน่า” ดราม่า เรียกน้ำตาแฟนๆ

ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับละครแอ็กชันดรามาเรื่อง“กุหลาบเกราะเพชร” ทาง ช่อง 7HD ที่ผู้จัดฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่าย NineBeverFilms จัดเต็ม! กำกับเอง แสดงเอง เพื่อดีกรีคุณภาพตามคอนเซ็ปต์ของค่าย โดยจับ กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ มารับบทตำรวจหนุ่มไฟแรง ประกบคู่นางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส เป็นครั้งแรก งานนี้บอกเลยว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาไม่กี่วัน ก็เคมีเข้ากันจนแฟนๆ ตั้งตารอชม ซึ่งตอนแรกที่แฟนๆ จะได้ชม ก็ประเดิมความมัน บู๊สนั่นจอ ทุ่มทุนระเบิดรถมินิคูเปอร์สนั่นเมืองแล้วจ้า

 โดยในตอนแรกนี้! ฉากไฮไลท์อยู่ที่ สารวัตรเตชิต (เอส กันตพงศ์) ตามสืบเรื่องขององค์กรก่อการร้ายที่ชื่อว่า องค์กรวัน จนถูก วรมัน (วิน วาทิต) นักฆ่าขององค์กรตามล่า ทำให้ กัญญาวีร์ (ฮาน่า ลีวิส) คนรักของเตชิต และ ขวัญรัตน์ (น้ำทิพย์ เสียมทอง) แม่ของกัญญาวีร์ ต้องรับเคราะห์ขับรถมินิฯ เสียหลักพุ่งชนรถพ่วงที่อยู่ข้างทาง เตชิตเข้าไปช่วยอุ้มกัญญาวีร์ที่อาการสาหัสออกจากรถได้ทัน แต่ยังไม่ทันได้ช่วยขวัญรัตน์ รถมินิฯ ก็เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ขวัญรัตน์เสียชีวิตคาที่

ซึ่งฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างยาก เพราะต้องแข่งกับเวลาและความปลอดภัยของนักแสดง โดยเอสต้องวิ่งเข้าไปอุ้มฮาน่าหนีออกมาจากตัวรถ ก่อนจะทำทีวิ่งเข้าไปที่รถเพื่อช่วยน้ำทิพย์ ซึ่งขณะนั้นทีมงานได้ถ่ายภาพระยะไกล และไม่มีน้ำทิพย์อยู่ในรถแล้ว เมื่อเอสวิ่งเข้ามาในฉาก ระยะที่ปลอดภัย ทีมงานก็กดปุ่มเอฟเฟ็กต์ ระเบิดรถมินิฯ เพื่อให้เอสใส่อารมณ์ดรามาอย่างเต็มที่ ที่ทำให้คนรักของตัวเองต้องตกอยู่ในอันตรายแบบนี้…เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ตามลุ้นฉากนี้ได้ใน “กุหลาบเกราะเพชร” ตอนแรก จันทร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้!

และติดตามชมละคร “กุหลาบเกราะเพชร” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน