‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ ควงคู่ ‘เอฟเคเอ ทวิกส์’​ เดิน’พรมแดงในงาน Met Gala 2019

หลังจากที่ ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ ได้เลิกรากับ ‘คริสติน สจ๊วต’ นางเอกสาวคู่จิ้นในภาพยนตร์ ‘แวมไพร์ ทไวไลท์’​ (Twilight) ที่กลายมาเป็นคู่จริงในภายหลัง จนกระทั่งมีข่าวโป๊ะแตกออกมาพร้อมภาพฉาวยืนยันจากแหล่งข่าวว่าสาวคริสตินได้แอบไปกุ๊กกิ๊กเป็นชู้กับ ‘รูเพิร์ต แซเดอร์’​ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Snow White And The Huntsman’​ ทำให้โรเบิร์ตตัดสินใจเลิกรากับคริสตินอย่างเจ็บปวดในเวลาต่อมา…

แฟนคลับทั่วโลกหลายต่างเฝ้าจับตามองว่าโรเบิร์ตพ่อหนุ่มแวมไพร์รูปหล่อจะลงเอยสานสัมพันธ์รักกับใครหลังเลิกรากับคริสติน แต่ก็มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าเขาตกลงใจคบกับนักร้องสาวชื่อดังอย่าง ‘เคที เพอร์รี’​ แต่โรเบิร์ตก็ปฎิเส​ธแล้วบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะสาวเคทีเป็นเพียงเพื่อนสนิทในวงการฮอลลีวูดคนแรกๆ ของเขาเท่านั้น

‘เอฟเคเอ ทวิกส์’​

ต่อมาหนุ่มโรเบิร์ตได้มีข่าวคบหากับนักร้องสาว ‘เอฟเคเอ ทวิกส์’​ ความรักสุกงอมจนได้ฤกษ์หมั้นหมายกันในเวลาต่อมา และมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอดในช่วงปี 60 หลังจากนั้นดูเหมือนว่าโรเบิร์ตจะหันไปคบหากับ ‘ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์’​ รักกันมากจนถึงขั้นจะปักหมุดตกลงใจแต่งงาน และในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาโรเบิร์ตยังใช้เวลาอยู่ร่วมฉลองวันเกิดกับซูกี้ แต่ล่าสุดในงาน Met Gala หนุ่มโรเบิร์ตได้ควงคู่กับสาวเอฟเคเอ ทวิกส์เดินพรมแดงในงาน Met Gala 2019 ที่จัดขึ้นในนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา เชื่อได้เลยว่ามีคนงงในงงเกี่ยวกับสัมพันธ์รักของโรเบิร์ต ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเข้าพิธีวิวาห์กับสาวคนไหนกันแน่ แฟนคลับอย่างเราก็ได้แต่คอยลุ้นอยู่ห่างๆ

‘ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์’​

ข้อมูลจาก : popculture.com, yahoo. com, elle.com

ภาพจาก : IG sukiwaterhouse, fkatwings

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน